หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ture แจ้งเปลี่ยน package
กระทู้สนทนา
truemove H
วันนี้เวลา 17.56 มีเบอร์โทรศัทพ์จากหมายเลขที่ไม่คุ้นเคย โทรมาแจ้งว่า package ใช้งานโทรศัพท์หมดอายุ แจ้วว่าทรูจะเปลี่ยนให้ใหม่ แต่เราฟังแล้วแพงกว่าเดิม และไม่เหมาะสมกับการใช้งานของเราเนื่องจากเราโทรค่อยข้างเยอะ คนที่โทรมาก็บอกว่าหากใช้งานไประยะนึงแล้วไม่พอใจก็โทรแจ้ง 1242 (บังคับลูกค้าเก่าย้ายค่ายหรือเปล่าครับ)
มีใครเคยเจอแบบนี้บาง แล้วทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ ตอนคุยกับ sales ไม่ได้บอกแบบนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429 ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ
ตี๋ หมี่เกี๊ยว
ติดต่อ พนังกาน ture call center ไม่ได้ครับ ต่อ package สุดคุ้ม ถึงปีหน้า 2568 แล้ว แต่ วันนี้ กับ แสดง ผลเป็นวันสุดท้าย
ติดต่อ พนังกาน ture call center ไม่ได้ครับ ต่อ package สุดคุ้ม ถึงปีหน้า 2568 แล้ว แต่ วันนี้ กับ แสดง ผลเป็นวันสุดท้าย อยู่อีก ไม่ปรับให้ ติดต่อก็ไม่ได้ กด ปุ่ม วนไป 124
สมาชิกหมายเลข 1870253
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ
อยู่ๆด็มาเปลี่ยนโปรใหม่ให้รายเดือนแพงกว่าเดิม อยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรเดิมหรือจ่ายเท่าเดิม ของTure ติดต่อ1242ก็เจอแต่บอท แต่มะลิ ปกติเอาไว้แค่รับสายกับโทรออกเล็กน้อย เนตไม่เล่น มีแค่ไลน์ Fb บ้าง สมาชิกท่
สมาชิกหมายเลข 735455
เบื่อ Ture Fiber จ่ายแพงกว่าเจ้าอื่น ในความเร็วเท่ากัน อยากย้ายค่าย
ปัจจุบันใช้ Package true super speed Fiber 50/20 จ่าย 799 เทียบกับเจ้าอื่นอย่าง 3BB, AIS,TOT จ่ายแค่ 590 เอง ปกติผมใช้แค่ Net อย่างเดียว ไม่ได้ใช้ True Vision, ทรูมูฟ ที่แถมมาให้ เห็นมี Package True ส
pchais
Wifi ture ขึ้นสัญญาณไฟกระพริบสีแดงตรงLOS
ปัญหาก็ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นแบบนี้มาจะอาทิตย์แล้วเราติดต่อไปที่1242แล้ว เขาบอกว่าจะตรวจสอบให้ภายใน24 ชม. เขาบอกว่าปัญหาเกิดจากสายอะไรสักอย่างต้องตรวจสอบจากข้างนอกก่อน ถ้าข้างนอกไม่มีปัญหาจะเข้ามาดูที่บ
สมาชิกหมายเลข 5521670
ขอถามเรื่อง Package true 3G 512 Kbps *900*8909# หน่อยครับ
สวัสดีครับ ขอถามเรื่อง Package ture 512Kbps หมายเลข *900*8909# หน่อยครับ 1. จากภาพล่างนี้ ผมสงสัยนิดนึงว่า 500MB ต่อ 1 วัน หมายความว่าสมมุติผมสมัครไปวันจันทร์ตอนเข้า แล้วเล่นไปจนครบ 500MB ตอน 6 โมงเ
Partita
ปัญหาของ True Black Card
ผมผิดหวังอย่างแรงกับการให้บริการของ Ture ซึงทาง Ture ให้สถานะของผม เป็น True Black Card ผมดีใจมากที่เป็นลูกค้าผู้โชคดี แต่ที่ใหนได้ผมโดนหลอกแบบเต็มๆ ที่ผ่านมานี้ True เค้าให้จอง iPhone สมาชิก True B
สมาชิกหมายเลข 4901297
ติดต่อ TRUE เกี่ยวกับบริการอินเตอร์เน็ต ผ่าน 1242 ไม่ได้
กดหมายเลขนี่นั่นวนไปวนมาอยู่นั่นแหละ แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้รับความช่วยเหลือตามที่ต้องการเลย เรามีคำถามเกี่ญวกับ internet package ของเรา ถ้าเจ้าหนาที่ True ผ่านมาเห็น ช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 4350999
เปลี่ยนโปร True ทำไมมันลำบากจัง
ทำไมเข้า app True iService แล้วเปลี่ยน package ไม่ได้เลย กดแล้วไม่มี package ให้เลือกซักตัว !! โทร *1242 ก็มีแต่ packages ที่แพงกว่าเดิม เราอยากได้ที่มันถูกลง แต่ไม่มีตัวเลือกให้เลย โทรหา call center
สมาชิกหมายเลข 7785572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ture แจ้งเปลี่ยน package
มีใครเคยเจอแบบนี้บาง แล้วทำอย่างไร