หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาเจ้าหน้าที่ กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีว่า บัญชีกสิกร ในแอพKBANK เปลี่ยนเบอร์ แล้วในระบบมี2 เบอร์ ใช้งานบัญชีไม่ได้ ในแอพให้ติดต่อ 028888888 กด 03 เพื่อยกเลิกเบอร์
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ืndid Kbank ลงทะเบียนที่สาขาต้องเตรียมอะไรบ้าง
ขอสอบถามค่ะ ลงทะเบียน ndid ธนาคารที่สมัครบัญชีแบบออนไลน์ ถ้าไปที่สาขาต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9142572
อยากทราบสาขาบัญชีธนาคารกสิกรค่ะ
สวัสดีค่ะ เราสามารถทราบสาขาของธนาคารที่เปิดบัญชีได้จากเลขบัญชีได้ไหมคะ สมุดธนาคารหายค่ะ พนักงานธนาคารมาเปิดบัญชีให้ตอนที่อยู่มหาลัยค่ะ เลยจำสาขาไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9190449
ต้องการยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ ดำเนินการไม่ได้
ทำการติดต่อแชทผ่านทาง app แล้ว ยืนยันเบอร์โทรและหมายเลข ID แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือจะทำการใดๆได้ ไม่ทราบว่ามีมนุษย์จริงๆทำงานหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
พึ่งไปขอเปลี่ยนเบอร์ของธนาคารกรุงไทยที่สาขาตอนนี้ปัญหาคือ ใช้ได้3 ชั่วโมงบอกไปยืนยันอีก
พึ่งไปขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์ ใหม่และติดตั้งแอ๊ปกรุงไทย ใช้ได้ 2-3ชั้วโมงแล้วขี้นในแอ๊ปเป็น ติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน แล้วกรุงไทยทุกสาขา รอนานมากคนเยอะ แบบนี้แก้ไขยังไงได้บ้างอยู่หาดใหญ่ด้วยไม่อยากไปต่อ
สมาชิกหมายเลข 8345702
KBank ปฏิเสธเปิดบัญชีนิติบุคคล อ้างกฎต้องจดทะเบียนเกิน 1 เดือน
อยากสอบถามว่า: 1. กฎรอ 1 เดือน นี่เป็นกฎของแบงก์ชาติ หรือนโยบายภายในของกสิกรเองครับ? 2. การที่บริษัทมีตัวตนจริง มีสนง. ให้ตรวจสอบได้ แต่ธนาคารปฏิเสธการให้บริการขั้นพื้นฐานแบบนี้ ร้องเรียนแบงก์ชาติ (12
สมาชิกหมายเลข 9187276
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
ยกเลิกบัตร ATM ของ TMB ไม่คืนค่าธรรมเนียมเหรอ?
วันนี้ตั้งใจไปยกเลิกบัตร ATM 2 ใบ ใบแรกของ KBank เนื่องจากบัตรหายไปแล้ว และไม่ต้องการใช้ต่อ เจ้าหน้าที่ KBank สาขา CTW ให้ข้อมูลว่า สามารถยกเลิกผ่านแอพ KPlus และค่าธรรมเนียมจะคืนกลับเข้าบัญชีให้วันถัด
boyd
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาเจ้าหน้าที่ กสิกร
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย