หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาเจ้าหน้าที่ กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีว่า บัญชีกสิกร ในแอพKBANK เปลี่ยนเบอร์ แล้วในระบบมี2 เบอร์ ใช้งานบัญชีไม่ได้ ในแอพให้ติดต่อ 028888888 กด 03 เพื่อยกเลิกเบอร์
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมืองไทยประกันภัยมีสิทธิ์หักบัญชีอัตโนมัติจากกสิกรโดยที่เราไม่รับรู้หรือยินยอมได้ไหม
คือเราโดนหัก เงินจำนวน 6,587.92 บาท จากบัญชีธนาคารเป็นการหักแบบอัตโนมัติ เราตกใจเลยโทรไปสอบถามธนาคารกสิกร ว่าการหักบัญชีนี้ คืออะไร เพราะบัญชีนี้ที่เราใช้ไม่ได้มีบัตรเดบิตหรือเครดิต มีแค่ยอดผ่อนบ้านที
สมาชิกหมายเลข 4301372
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
ยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกธนาคารกรุงไทย
รบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์ หรือ ให้คำแนะนำหน่อยค่ะ คือวันนี้ได้รับจดหมายจากธนาคารกรุงไทย อ่านโดยสรุปว่า ในบัญชีไม่มีการใช้จ่ายเข้าออกทางบัญชี ธนาคารจะหักเงินจากในบัญชีที่เหลืออยู่ แล้วทำการปิดบัญชีในเ
สมาชิกหมายเลข 9069696
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
โครงการคุณสู้เราช่วย (ธนาคาร ธอส )
สวัสดีค่ะ คือเรา ทำเรื่องเข้าโครงการคุณสู้เราช่วยของ ธนาคาร ธอส และได้ผ่านการอนุมัติแล้ว แต่ว่าเราไม่ได้อยู่จังหวัดที่เราซื้อบ้าน แต่ว่าเราก็ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่แล้ว แต่พี่เขาถามเราว่าสะดวกเข้ามาเซ
สมาชิกหมายเลข 9069480
ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ
พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน) หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรี
สมาชิกหมายเลข 4973404
บัญชีม้า
สอบถามค่ะพอดีเราโดนหมายเรียกมาที่บ้านค่ะและมีตำรวจมาที่บ้านค่ะ3คน คดีร่วมกันฉ้อโกงและยินยอมให้ผู้อื่นใช้บัญชีเป้นธนาคารกสิกรค่ะ ซึ่งเราไม่รู้ เลยว่าบัญชี ที่เค้าเอาไปโกงคนอื่นเค้ามีได้ยังไงเราควรทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8982434
ยกเลิกกรมธรรม์ไทยประกันชีวิต ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร
เราเผลอทำประกันผ่านโทรศัพท์ เมื่อ23/09/68 โทรไปยกเลิกแล้ววันนี้ 29/09/68เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าจะติดต่อกลับ 3-7 วัน คือจะติดต่อมาจริงๆไหมเห็นหลายๆท่านบอกว่าจะยื้อเวลาอย่างนั้นอย่างนี้ เราทำการยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5637946
พอดีทำสมุดบัญชีหายค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าเปิดสาขาไหน ทำยังไงได้บ้างคะ?
ตามกระทู้เลยค่ะ สมุดบัญชีหาย แต่จำไม่ได้ว่าเปิดสาขาไหน มีวิธีไหนบ้างคะ ที่จะรู้ว่าเปิดสาขาไหน มีบัญชีกสิกรกับกรุงไทยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8926921
ปลดระงับบัญชีกสิกร
ไปสาขาแล้วก้อปลดระงับไม่ได้โทรไป1441ก้อไม่มีคนรับสายปลดระงับไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7512839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาเจ้าหน้าที่ กสิกร
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย