หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบการรับประกันสินค้า ...ต้องรอ ติดต่อเจ้าหน้าที่รึตรวจสอบผ่านเวปไซต์ได้เลย
กระทู้คำถาม
Power Buy
ซื้อทีวี ซัมซุง QLED ขนาด 43 นิ้ว มา 1 ปี วันนี้อยู่ดี มีแต่เสียงไม่มีภาพ ซื้อมา วันที่ 15-01-66 ซื้อประกันเพิ่ม ไว้ แต่เราจำไม่ได้ว่ากี่ปี ตอนซื้อ จนท. เพาเวอร์บ่ยแจ้งว่าข้อมูลอยู่ในเวป ไม่ปริ้นก็ได้ เราติดต่อ 1324 เพาเวอร์บาย แจ้งปัญหาพร้อมตรวจสอบประกัน จนท. รับเรื่องแจ้งว่า พรุ่งนี้ จะตรวจสอบข้อมูลประกันให้ เรา ไม่เข้าใจว่า ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลประกันสิ้นค้าได้ทันนี้เลย? ในเมื่อลูกค้ามีข้อมูลให้ครบ งง มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีวี ซัมซุง
ทีวี รุ่น crystal กับ qled ต่างกันยังไง และแบบไหนดีที่สุด ตอบโจทย์ที่สุด ส่วนตัวเรากำลังจะตัดสินใจ เลือกแบรนด์ซัมซุง
สมาชิกหมายเลข 8189357
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
ช่วยเลือกประกันเด็กแรกเกิดระหว่าง 2 ตัวนี้หน่อยครับ
ลูกยังไม่เกิดครับ อยู่ในระหว่างหาข้อมูล ตอนนี้ที่ อยู่ในงบ มองไว้ สองตัวครับ 1. ซัมซุง H&S ไพรม์์ แผน 3 ล้าน ต่อปี - ค่าห้อง 3,000 / OPD 5,000 ปี => เบี้ย 81,XXX (*รับผิดชอบ ส่วนแรกต่อปี (2
สมาชิกหมายเลข 1222945
ซื้อ TV 43 นิ้ว ซัมซุง กับเพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส ลูกค้าต้องประสานงานเอง? ทำไมประกันกับผูผลิต ไม่ติดต่อกัน
ซื้อ TV ยี่ห้อมซัมซุง 43 นิ้ว จาก เพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส TV มีปัญหา มีเสีงไม่มีภาพ (ซื้อมาวันที่ 15-1-2023) แจ้ง ซัมซุงทั้งจากเวปแชท และ 1282 รมทั้งแจ้งกับ เพาเวอร์บายทั้งจาก 1324 และสาขาที่ซื้อ&n
สมาชิกหมายเลข 783899
samsung power bank eb-u3300 เพาเวอร์แบงซัมซุงรุ่นนี้ซื้อที่ไหนครับบ
สมาชิกหมายเลข 2868928
เครื่องซักผ้า Samsung มีปัญหาหลังจากการใช้เพียงวันเดียว
วันที่ 25สิงหาคม2560 ได้ซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุงจากทางเพาเวอร์บาย ราคา 28,390 บาท เครื่องซักผ้ามาส่งในวันที่ 31สิงหาคม2560 วันที่ 1กันยายน2560 ได้ใช้เครื่องซักผ้าปรากฏว่าเครื่องซักผ้าเคลื่อนออก
สมาชิกหมายเลข 2211793
ทีวีซัมซุงจอแตก ซื้อที่เพาเวอร์บาย
พอดีว่าซื้อทีวีจากเพาเวอบาย เมื่อวาน แล้วตอนเทสเครื่องไม่ได้ยุดูเพราะไปทำธุระ เสร็จแล้วรับเครื่องกลับบ้านเลย พอมาถึงบ้านปรากฎว่า จอแตก ภาพไม่ขึ้นมีแต่เสียง ยกเครื่องกับไปเพาเวอบายอีกครั้ง เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 6225932
Samsung A2core ไม่มีร้านขายธีม (Galaxy Themes) หรอ??
คือสงสัยมากค่ะ ว่าA2core มันไม่มีเปลี่ยนธีมเปลี่ยนฟอนต์หรอ ?? ใครรู้บอกหนูทีน้ะค่ะหรือมีลิ้งแอพไหนที่สามารถเปลี่ยนฟอนต์ได้ของ ซัมซุงA2core ขอหน่อยน้ะค่ะหรือสิธีไหนก้ได้ค่ะ ขอบคุณร่วงน่าเด้อออ
สมาชิกหมายเลข 4470870
ซัมซุงกดรีบูทเครื่องแล้วไม่ติด
พอดีมือถืออยู่ดีๆดับไปกดเพาเวอร์แล้วปุ่มปิดก็ไม่หายทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 2558584
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Power Buy
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบการรับประกันสินค้า ...ต้องรอ ติดต่อเจ้าหน้าที่รึตรวจสอบผ่านเวปไซต์ได้เลย