หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบการรับประกันสินค้า ...ต้องรอ ติดต่อเจ้าหน้าที่รึตรวจสอบผ่านเวปไซต์ได้เลย
กระทู้คำถาม
Power Buy
ซื้อทีวี ซัมซุง QLED ขนาด 43 นิ้ว มา 1 ปี วันนี้อยู่ดี มีแต่เสียงไม่มีภาพ ซื้อมา วันที่ 15-01-66 ซื้อประกันเพิ่ม ไว้ แต่เราจำไม่ได้ว่ากี่ปี ตอนซื้อ จนท. เพาเวอร์บ่ยแจ้งว่าข้อมูลอยู่ในเวป ไม่ปริ้นก็ได้ เราติดต่อ 1324 เพาเวอร์บาย แจ้งปัญหาพร้อมตรวจสอบประกัน จนท. รับเรื่องแจ้งว่า พรุ่งนี้ จะตรวจสอบข้อมูลประกันให้ เรา ไม่เข้าใจว่า ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลประกันสิ้นค้าได้ทันนี้เลย? ในเมื่อลูกค้ามีข้อมูลให้ครบ งง มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกประกันของGenerali ต้องทำยังไงครับ
พอดีเผลอสมัครประกันกับ Generali ไปมันหักเบี้ยประกันไปแล้วครับ ทำไปวันที่ 04/01/66 แล้ววันที่ 05/01/66 โทรไปขอกับคลอเซ็นเตอร์ เบอร์ 1394 บอกจะติดต่อมาภายใน 1-2 วัน เราเลยโทรไปอีกเบอร์ 02-02
สมาชิกหมายเลข 7369197
ซื้อ TV 43 นิ้ว ซัมซุง กับเพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส ลูกค้าต้องประสานงานเอง? ทำไมประกันกับผูผลิต ไม่ติดต่อกัน
ซื้อ TV ยี่ห้อมซัมซุง 43 นิ้ว จาก เพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส TV มีปัญหา มีเสีงไม่มีภาพ (ซื้อมาวันที่ 15-1-2023) แจ้ง ซัมซุงทั้งจากเวปแชท และ 1282 รมทั้งแจ้งกับ เพาเวอร์บายทั้งจาก 1324 และสาขาที่ซื้อ&n
สมาชิกหมายเลข 783899
สมาร์ททีวีซัมซุง 50 “ ซื้อปี 2022 หน้าจอพัง ศูนย์แจ้งซ่อม 7,8xx บาท ไม่คุ้มค่าเอาซะเลย !!!!
ซื้อสมาร์ททีวีรุ่น QLED 50”. QA50Q65AB วันที่ 24 ม.ค. 2022 ประกัน 1 ปี (หมดประกัน 24 ม.ค. 2023)การใช้งานน้อยมาก ๆ นับครั้งเลยก็ว่าได้ (ลูกชายดูการ์ตูน 20-30 นาที เดือนละไม่เกิน 5 ครั้ง) เปิดจอไม
birth2000
Tv samsung ในระยะประกัน ส่งซ่อมนานมาก เหมือนจงใจถ่วงเวลา
พอดีทีวีซัมซุง qled ที่บ้านเสีย หลังจากใช้งานไม่ถึง 100 ชม. เลยส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงเนื่องจากยังอยู่ในระยะประกัน คำถามคือ ตอนนี้ส่งซ่อมไปเดือนนึงแล้ว สถานะยังคงขึ้นว่ารออะไหล่ โทรถามศูนย์ก็มีการผลัดผ
ไมครับ
'หัวชาร์จซัมซุง' ใช้กับ eloop e14 ได้ไหมคะ
อันนี้อะค่ะ ใช้ได้ไหม ที่ให้มาตอนซื้อโทรศัพท์ เอามาชาร์จเพาเวอร์เเบง
สมาชิกหมายเลข 3881229
รีวิวเที่ยวสวิสด้วยตัวเอง 8วัน7คืน งบ 62,000
ทริปนี้เดินทางวันที่ 18-25 Oct 2025 เดินทาง 2 คน ขาไป 18.10.2025: TG970 BKK - ZRH 01:10-07:50 ขากลับ 25.10.2025: TG971 ZRH - BKK 13:30-05:30 (+1) ------------- แพลนการเดินทาง Day 1 - 18.10.2025: BKK
สมาชิกหมายเลข 7644433
ขอสอบถามทาง @Samsung Thailand ว่า มือถือของท่าน หากไม่เคยเปิดเครื่องเลย ประกันหมดได้ด้วยหรือ?
**ขออภัยที่ไม่ได้ย่อภาพนะครับ ผมย่อขนาดภาพไม่เป็น จึงขอใส่ไว้ในสปอยล์แทน** เบื้องต้น ผมขอเล่าก่อนว่า ผมได้เจอร้านขายโทรศัพท์มือถือร้านหนึ่ง ในแอพช็อปปิ้งสีส้ม เป็นร้านร้านหนึ่งใน MBK ลงขาย Galaxy Z F
แต่งหน้าตามหลักฮวงซุ้ย
Samsung A2core ไม่มีร้านขายธีม (Galaxy Themes) หรอ??
คือสงสัยมากค่ะ ว่าA2core มันไม่มีเปลี่ยนธีมเปลี่ยนฟอนต์หรอ ?? ใครรู้บอกหนูทีน้ะค่ะหรือมีลิ้งแอพไหนที่สามารถเปลี่ยนฟอนต์ได้ของ ซัมซุงA2core ขอหน่อยน้ะค่ะหรือสิธีไหนก้ได้ค่ะ ขอบคุณร่วงน่าเด้อออ
สมาชิกหมายเลข 4470870
โคตรห่วย ซัมซุงทีวี รุ่นท๊อป 65' NEO QLED 8k
แย่และห่วยมาก ใช้ไม่ถึง 2 ปี เป็นภาพซ้อน ราคา 62,xxx สมราคามาก ไม่เคยชอบยี่ห้อนี้ แต่อยากลอง แล้วก็โดนจนได้ หนีไปให้ไกล ยี่ห้อ / แบรนด์ นี้ ss ขั้นต่อไป แจ้ง สคบ. ไม่ได้คาดหวังแต่จะขอแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8788474
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Power Buy
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบการรับประกันสินค้า ...ต้องรอ ติดต่อเจ้าหน้าที่รึตรวจสอบผ่านเวปไซต์ได้เลย