เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้ซิมเติมเงินทรูที่ซื้อมาตั้งแต่มัธยม(จำปีแน่ๆไม่ได้ แต่เกิน4ปีแน่นอน) จนมาวันนี้มีพนักงายทรูโทรมาบอกเราซิมเราใช้4Gอยู่นะเน็ตมันจะช้าเป็นระบบเก่า ถ้าจะอัพเดทต้องใช้แบบรายเดือนเท่านั้น เพราะซิมแบบเติมเงินเป็นระบบเก่าซึ่งไม่มีแล้ว แล้วพนักงานก็แจ้งว่าราคาโปรเดือนแรก79บาท เดือนอื่นๆ249 แล้วก็พยามพูดแบบนี้กรอกหูเราไปเรื่อยๆแบบไม่เว้นช่องไฟให้เราพูดหรือถามใดๆทั้งสิ้น พอเราถามว่าคือมืถือเรามันรองรับแค่4Gไม่รองรับ5G เรายังไม่อยากสมัครได้มั้ยเค้าก็กรอกหูเราคำเดิมว่า 4Gมันจะช้านะใช้5Gดีกว่าคนอื่นเค้าอัพกันหมดแล้วต่อให้เครื่องไม่รองรับทำไปก่อนก็ได้ แค่ใช้รายเดือน249บาทก็อัพเป็น5Gได้แล้วถ้าไปสมัครใหม่จะไม่ได้โปรอย่างนี้แล้วนะ หากตกลงจะส่งข้อความให้ยอมรับการอัพ5Gให้ "แล้วประโยคนี้ก็วนอยู่8-9รอบได้ด้วยความที่เรารำคาญ+อาการพึ่งตื่นนอนเพราะโดนพนักงานทรูโทรปลุกตั้งแต่เช้าวันเสาร์ซึ่งควรเป็นเวลาพักผ่อน เราเลยตอบไปว่า"ก็ได้" ทีนี้เค้าก็เลิกกรอกหูเรา แล้วก็ถามข้อมูลเราคร่าวๆ พอถามเสร็จเราเห็นว่ามีช่อฃให้ถามสักทีพอถามสำถามแรกว่า เน็ตรายเดือนสปีดเท่าไหร่ครับ เค้าตอบมาว่า10G แล้วสายก็ตัดไปแบบงงๆ เรายังเหลือคำถามไม่ได้ถามอีกเป็นกองสรุปเราเลยถูกปล่อยเคว้งพร้อมโปรเน็ทที่ถูกยัดให้มา เราเลยเอาคำถามสงสัยมาถามในนี้
เรื่องตัวแพ็คเกจ
1.ตัวแบบเติมเงินใช้ไม่ได้แล้วจริงๆเหรอใน5G อย่างงี้ทุกคนที่จะใช้5G ต้องสมัครรายเดือนทุกคนมั้ย
2.ข้อความที่ให้พิมพ์"*9292"นี่คือข้อความยอมรับการอัพเกรดเป็น5Gใช่มั้ย(ปล.ผมยังไม่ได้กดเพราะมันบอกถ้ากดเบอร์จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน"
3.โปรนี้ให้อะไรบ้างนอกจากเน็ต 10G เพราะถ้า10G 30 วันคงไม่ไหวผมใช้เกินแน่ๆ
4.เราสามารถยกเลิกเบอร์นี้ได้เมื่อไหร่ตอนไหน ถ้ามันไม่ดีผมจะได้ยกเลิก
5.ยกเลิกยังไง ซึ่งอันนี้ผมลองหาในพันทิปแล้วหลายคนบอกโปรนี้ไม่ดี แล้วถ้าจะยกเลิกต้องไปคุยหลังไมค์กับtrueของพันทิป ซึ่งผมก็ไม่รู้ยังไง
6.ถ้าสมมุติอัพเป็นรายเดือนจริง ผมต้องจ่ายเงินค่าแพ็คทุกเดือนไม่มีสิทธิใช้แพ็คอื่นเลยมั้ย?
เรื่องตัวพนักงาน
1.พนักงานโทรมา พอเรารับสายเข้าไม่ถามความสะดวกเราหน่อยเหรอว่าสะดวกคุยมั้ย คือเราพึ่งตื่นสติก็ยังไม่อยู่กับตัวก็อัดข้อมูลใส่หัวเราจำนวนมากในวันหยุดพักผ่อน
2.ทำไมพอเราจะเริ่มถามถึงตัดสายก่อนที่เราจะถามจบ ไม่ถามเราหน่อยเหรอว่าจะถามอะไรมั้ย?
3.การอธิบายควรค่อยๆอธิบายไม่จำเป็นต้องพูดเร็วก็ได้ บางประโยคเรายังฟังไม่ทันเลย เว้นช่องว่างให้ถามบ้างหรือรับการตอบรับบ้าง
4.การกรอกหูด้วยคำเดิมซ้ำๆ คือเค้ากรอกหูผมด้วยประโยคเดิมๆซ้ำๆยังกับท่องมาหลายรอบมากแบบเร็ว เพื่อหวังจะให้เรายอมรับให้ได้
นั่นคือทั้งหมดที่เราสงสัยในตอนนี้ รบกวนแอดมินทรูของพันทิปมาตอบเราด้วยและสอนเราเรื่องไอตัว5Gนี้แบบระเอียดที
ปล.หากผิดพลาดในการเรียบเรียงหรือมีการสะกดผิดต้องขออภัยตัวผมพึ่งตื่นเพราะโดนโทรปลุกและหลังคุยเสร็จก็มาเขียนให้ฟังทันที
ปล.2 ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลทั้งหมดที่ผมจับใจความได้จากการพูดคุยเพราะพึ่งตื่นหากมีการผิดพลาดประการใดต้องขออภัย
เน็ตทรูโปร you max 249 ดีมั้ย ทำไมcall center trueถึงอยากให้ทำกัน?
เรื่องตัวแพ็คเกจ
1.ตัวแบบเติมเงินใช้ไม่ได้แล้วจริงๆเหรอใน5G อย่างงี้ทุกคนที่จะใช้5G ต้องสมัครรายเดือนทุกคนมั้ย
2.ข้อความที่ให้พิมพ์"*9292"นี่คือข้อความยอมรับการอัพเกรดเป็น5Gใช่มั้ย(ปล.ผมยังไม่ได้กดเพราะมันบอกถ้ากดเบอร์จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน"
3.โปรนี้ให้อะไรบ้างนอกจากเน็ต 10G เพราะถ้า10G 30 วันคงไม่ไหวผมใช้เกินแน่ๆ
4.เราสามารถยกเลิกเบอร์นี้ได้เมื่อไหร่ตอนไหน ถ้ามันไม่ดีผมจะได้ยกเลิก
5.ยกเลิกยังไง ซึ่งอันนี้ผมลองหาในพันทิปแล้วหลายคนบอกโปรนี้ไม่ดี แล้วถ้าจะยกเลิกต้องไปคุยหลังไมค์กับtrueของพันทิป ซึ่งผมก็ไม่รู้ยังไง
6.ถ้าสมมุติอัพเป็นรายเดือนจริง ผมต้องจ่ายเงินค่าแพ็คทุกเดือนไม่มีสิทธิใช้แพ็คอื่นเลยมั้ย?
เรื่องตัวพนักงาน
1.พนักงานโทรมา พอเรารับสายเข้าไม่ถามความสะดวกเราหน่อยเหรอว่าสะดวกคุยมั้ย คือเราพึ่งตื่นสติก็ยังไม่อยู่กับตัวก็อัดข้อมูลใส่หัวเราจำนวนมากในวันหยุดพักผ่อน
2.ทำไมพอเราจะเริ่มถามถึงตัดสายก่อนที่เราจะถามจบ ไม่ถามเราหน่อยเหรอว่าจะถามอะไรมั้ย?
3.การอธิบายควรค่อยๆอธิบายไม่จำเป็นต้องพูดเร็วก็ได้ บางประโยคเรายังฟังไม่ทันเลย เว้นช่องว่างให้ถามบ้างหรือรับการตอบรับบ้าง
4.การกรอกหูด้วยคำเดิมซ้ำๆ คือเค้ากรอกหูผมด้วยประโยคเดิมๆซ้ำๆยังกับท่องมาหลายรอบมากแบบเร็ว เพื่อหวังจะให้เรายอมรับให้ได้
นั่นคือทั้งหมดที่เราสงสัยในตอนนี้ รบกวนแอดมินทรูของพันทิปมาตอบเราด้วยและสอนเราเรื่องไอตัว5Gนี้แบบระเอียดที
ปล.หากผิดพลาดในการเรียบเรียงหรือมีการสะกดผิดต้องขออภัยตัวผมพึ่งตื่นเพราะโดนโทรปลุกและหลังคุยเสร็จก็มาเขียนให้ฟังทันที
ปล.2 ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลทั้งหมดที่ผมจับใจความได้จากการพูดคุยเพราะพึ่งตื่นหากมีการผิดพลาดประการใดต้องขออภัย