หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 call center
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
พนักงาน จะยอดแย่ไปถึงไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
Call Center พนักงานขายของทรูแย่มากก !! อัพแพ็คเสริมเน็ตให้ทั้งที่ยังไม่ได้ยินยอม -.-
พนักงานคอลเซนเตอร์ของทรูโทรมาว่า จะให้แพ็คเกจเสริมนู้นนั่นนี่กับเรา เราก็เออ-ออ ตามไปคำพูดเหมือนให้ฟรีเลย แต่ยังไม่ได้มีการยินยอมหรือคำยืนยันจากตัวเราเลยว่าจะสมัครเแพ็คเกจอันนั้น แล้วก็มาเสนอให้อัพเน็
สมาชิกหมายเลข 4491278
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ใช้ซิมรายปีทรู พอหมดแล้วต่อโปรรายปี โดนตัดก่อนครบปี 5วัน ถือว่าแปลกไหมครับ
ผมใช้ซิมรายปีทรู เบอร์ 094-003-2*** โปรหมดเมื่อปี67 เดือน กรกฏาคม เลยทำการเติมเงินและกดต่อโปรเมื่อ 6 กรกฏาคม 67 แต่ผมโดนตัดเน็ตตั้งแต่หลังเที่ยงคืนวันที่30มิถุนายน68 ซึ่งจริงๆควรตัด5กรกฏาคม โดยก่อนหน้
Ong28536
เบอร์นี้ 0632186454 ของค่าย ais ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
วันที่ 12 กันยายน 68 บอกแล้วว่า ผมได้รับ call center ทุกวัน ผมก็จะ post ทุกวัน เพราะว่า ใครๆ จะ search google ก็จะเจอ และอย่างน้อยๆ จะเป็นข้อมูลให้กับ คนที่ต้องการค้นหาเบอร์ว่าเบอร์นี้ ของใคร เริ่มจา
mrter2012
Call center true 1242 เขายกเลิกแล้วหรอโทรไปไม่มีใครรับสาย
Call center true 1242 เขายกเลิกแล้วหรอโทรไปไม่มีใครรับสายเลย รอเป็นชั่วโมง ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8833893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 call center