คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-ธนากร เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8420241 เรื่องที่สอบถาม ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
กรณีมียอดค้างชำระ หากทำการชำระค่าบริการแล้ว และไม่มียอดค้างชำระแล้ว ระบบจะดำเนินการเปิดสัญญาณให้ ยกเว้น หากสถานะของหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบไปแล้ว หากยังไม่เกิน 45 วัน สามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ครับ เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งาน ขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์นะครับ
วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ สถานะของหมายเลข ไปครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ลอดครับ สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขออนุญาตแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ครับ
กรณีมียอดค้างชำระ หากทำการชำระค่าบริการแล้ว และไม่มียอดค้างชำระแล้ว ระบบจะดำเนินการเปิดสัญญาณให้ ยกเว้น หากสถานะของหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบไปแล้ว หากยังไม่เกิน 45 วัน สามารถขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ครับ เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งาน ขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์นะครับ
วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ สถานะของหมายเลข ไปครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ลอดครับ สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขออนุญาตแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
ถ้าจ่านบิลaisบิลที่โดนตัดสัญญานจะกลับมาใช่ได้มั้ยครับ @ais @aisservice