ทวงหนี้ของ อีซี่บาย ยูแมะพลัส

คือเราได้กดเงินสดมาใช้ และไม่เคยมีประวัติค้างจ่าย เพียงแค่จ่ายช้า 1อาทิตย์ แต่ทางอีซี่ บายโทรมา เราก็บอกโดยตรงขอจ่ายช้า แต่เจ้าหน้าที่โทรไปยังหัวหน้า โทรหาผอ และ โทรไปยังเจ้าหน้าที่เขต แล้วเจ้าหน้าที่บอกถ้าไม่จ่ายภาย 1 ชั่วโมง หลังจากนี้จะโทร หา ผอ.อีก  คือไม่ฟังอะไรเลย พูดจาแรง คือเข้าใจในทวง แต่ให้อยู่ในกรอบของการทวง ไม่ใช่ โทรหาคนอื่นๆ  และอีกอย่างพูดแบบไม่ให้เกียรติอะไร เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่