หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกแพ็คเกจเอไอเอสเพลย์พรีเมี่ยมพลัส
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการใดใดแต่เสียค่าบริการจึงอยากจะขอยกเลิกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเอไอเอส ดิสนี่ย์พลัสไป แต่เข้าไม่ได้
สมัครแพ็คเกจไป แต่เข้าไม่ได้ เหมือนต้องสมัครอีกรอบ มีวิธีแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9146409
เอไอเอส ติดต่อยากมาก จะ 20 สายละยังไม่รับ
ผมติดต่อยากมากบอกให้รอจะ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6393520
เอไอเอสยกเลิกผูกเบอร์
ต้องการสอบถามใช้หนังสือมอบอำนาจมั้ยคะในการทำรายการยกเลิกกเบอร์ที่ผูกบริการเอไอเอสไฟเบอร์ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8959571
เน็ตเอไอเอส
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเน็ตเดือนละ200เพราะสัญญาณไม่ดี ถ้ายกเลิกแล้วสมัครแพ็คเกจเดิมสัญญาณจะดีเน็ตจะดีขึ้นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9068850
หาโปรเริ่มต้นเดือนละ300
ตอนนี้ใช้เอไอเอสรายเดือนอยากได้โปรจ่ายเดือนละไม่เกิน300ค่ายไหนมีพร้อมย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
มีใครงงกับค่าบริการโปรเน็ตรายเดือน ais ที่เวอร์เกินไปบ้างค่ะ
อันนี้จะเป็นเบอร์ของพ่อเราค่ะ เดือนที่แล้ว วันที่19/10/68 พ่อให้เราทำรายการ จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนของเอไอเอสและต้องการที่จะย้ายค่ายด้วยเหตุผลที่ว่าเอไอเอสคิดค่าโทรวังมากพ่อบอกเราว่าพ่อไม่ค่อยได้โทรเลย
สมาชิกหมายเลข 9093213
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ยกเลิกเเพ็กเกจยังไงดีคะ
คือเราได้เติมเงินไปแล้วดันไปกดเพ็กเกจเอไอเอสรายเดือนอันใหม่ แล้วตอนนี้อันเก่ายังขึ้นมาแจ้งเตือนให้เราเติมเงินเลยค่ะ เราควรแก่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9116120
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS ไม่ได้ค่ะ
คือไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจหลักของเอไอเอสไม่ได้แล้วเน็ตรายเดือน 30 วันที่สมัครใหม่ก็เป็นแพ็คเกจเสริมสามารถเอาเป็นแพ็คเกจหลักแทนได้มั่ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7128451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกแพ็คเกจเอไอเอสเพลย์พรีเมี่ยมพลัส