คือผมติดปัญหาแล้วต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะต้องการคุยกับคนจะได้เคลียร์
พอโทรไป Call Center 1242 เสียงรับสายเป็นน้องมะลิว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร ผมบอกไปว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ก็โดนระบบตอบกลับมาว่า "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ขออนุญาตโอนสายให้ระบบอัตโนมัติ" เป็นแบบนี้วนไป ผมก็ไม่รู้เรื่องซักทีเพราะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
เลยอยากสอบถามว่ามีวิธีไหนที่ได้คุยกับคนไหมครับ ผมไม่เกี่ยงว่าจะต้องรอสายนาน รอได้ขอให้ได้คุยกับคน // แล้วถ้าไม่มีสามารถร้องเรียนเรื่องนี้กับ กสทช. ได้ไหมครับ
ปล. คุณ Intelligence ไม่ต้องมาตอบเป็บ Pattern เหมือนคุยกับบอทนะครับ อยากคุยกับคน
กสทช. มีให้ร้องเรียนเรื่องไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ
พอโทรไป Call Center 1242 เสียงรับสายเป็นน้องมะลิว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร ผมบอกไปว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ก็โดนระบบตอบกลับมาว่า "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ขออนุญาตโอนสายให้ระบบอัตโนมัติ" เป็นแบบนี้วนไป ผมก็ไม่รู้เรื่องซักทีเพราะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง
เลยอยากสอบถามว่ามีวิธีไหนที่ได้คุยกับคนไหมครับ ผมไม่เกี่ยงว่าจะต้องรอสายนาน รอได้ขอให้ได้คุยกับคน // แล้วถ้าไม่มีสามารถร้องเรียนเรื่องนี้กับ กสทช. ได้ไหมครับ
ปล. คุณ Intelligence ไม่ต้องมาตอบเป็บ Pattern เหมือนคุยกับบอทนะครับ อยากคุยกับคน