ผมพบปัญหาเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าโดย LEX TH โดยสินค้าไม่อัพเดทสถานะจัดส่งตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. และกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 30 ก.ย. ซึ่งสินค้าถูกสั่งซื้อในวันที่ 21 ก.ย. โดยสินค้าถูกจัดส่งจากต่างประเทศ ( จีน POP Mart Official) จึงได้สอบถามทาง Lazada Support และคำตอบที่ได้รับคือ
"ติดวันหยุดยาวในวันชาติจีน" เลยเกิดความสงสัยเพราะว่าสถานะล่าสุดคือ
"พัสดุถึงศุลกากรนำเข้าของประเทศไทยแล้ว" คำถามคือ
ศุลกากรไทยหยุดวันชาติจีนด้วยเหรอครับ หรือเจ้าหน้าที่แค่ตอบส่งๆ ไปโดยไม่ได้ตรวจสอบอะไร
ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอปัญหากับ Lazada Support โดยผมสั่งเมาส์ Logitech กับร้าน IT Ci.. (หลายปีแล้ว แต่ไม่ลืม) ซึ่งทางร้านแจ้งว่าไม่สามารถขายให้ได้เพราะทาง Lazada ใส่ราคาผิด ให้รอการแก้ไขปัญหาจาก Lazada ซึ่งทาง Lazada แก้ไขปัญหาโดยการยกเลิกออเดอร์โดยให้เหตุผลว่าสินค้าหมดสต็อก ซึ่งทางผมแจ้งแล้วว่ารอได้แต่ทาง Lazada ไม่ยอม

Lazada Customer Care เชื่อถือได้แค่ไหน??
"ติดวันหยุดยาวในวันชาติจีน" เลยเกิดความสงสัยเพราะว่าสถานะล่าสุดคือ "พัสดุถึงศุลกากรนำเข้าของประเทศไทยแล้ว" คำถามคือ ศุลกากรไทยหยุดวันชาติจีนด้วยเหรอครับ หรือเจ้าหน้าที่แค่ตอบส่งๆ ไปโดยไม่ได้ตรวจสอบอะไร
ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอปัญหากับ Lazada Support โดยผมสั่งเมาส์ Logitech กับร้าน IT Ci.. (หลายปีแล้ว แต่ไม่ลืม) ซึ่งทางร้านแจ้งว่าไม่สามารถขายให้ได้เพราะทาง Lazada ใส่ราคาผิด ให้รอการแก้ไขปัญหาจาก Lazada ซึ่งทาง Lazada แก้ไขปัญหาโดยการยกเลิกออเดอร์โดยให้เหตุผลว่าสินค้าหมดสต็อก ซึ่งทางผมแจ้งแล้วว่ารอได้แต่ทาง Lazada ไม่ยอม