คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8410239 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับการดำเนินการ ขอเงินคืน (Refund) จากบริการจ่ายเงิน App Store และ iTunes ผ่าน AIS หลังจากดำเนินการกับทาง Apple เรียบร้อย ยอดค่าบริการจะยังไม่ปรับลดทันทีครับ หากได้รับการ Refund ใช้ระยะเวลาประมาณ 30 - 60 วัน (ขึ้นอยู่กับทาง Apple พิจารณา) ระบบจะลดยอดอัตโนมัติในใบแจ้งค่าบริการ หากใบแจ้งค่าบริการแสดงยอดเรียกเก็บค่าสินค้า แนะนำลูกค้าชำระค่าบริการตามปกติ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หลังจาก Apple คืนเงินค่าสินค้าแล้ว ระบบจะหักลบค่าบริการในรอบบิลถัดไป หลังจากทาง Apple คืนเงินเรียบร้อย จะแจ้งผลกลับกลับทาง E-mail อีกครั้งครับ และการใช้งานระบบรายเดือน AIS เป็นรูปแบบการใช้งานก่อน ชำระค่าบริการทีหลัง ยอดที่แสดงจะเป็นของการใช้งานก่อนหน้าครับ ตรวจสอบรอบชำระค่าบริการเพิ่มเติมที่ myAIS เพื่อหลีกเลี่ยงการระงับสัญญาณได้เลยครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลขอเงินคืน (Refund) จากบริการจ่ายเงิน App Store ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลขอเงินคืน (Refund) จากบริการจ่ายเงิน App Store ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกสมัครแอปกับAppleแล้ว แต่Aisยังเรียกเก็บอยู่ ทำไงดีคะ?
แต่พอนี่กดเข้าไปดูที่my aisตรงรอบบิลล่วงหน้ายังขึ้นว่ามีเก็บอยู่เลยค่ะ
อยากทราบว่ากรณีนี้แก้ได้มั้ยคะ😭😭😭😭