หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center โทรมาว่ามีคนเอาบัตรเราไปเปิดซิมใหม่
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS
เพิ่งโดนวันนี้เลยค่ะ เบอร์ 0988777067 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ Ais โทรมาว่ามีคนเอาชื่อเราไปเปิดซิมใหม่ เมื่อ 18 มิถุนา ที่ผ่านมา เราก็ยืนยันว่าไม่ได้มีการเปิดซิมใหม่ เพราะเราไม่ได้ใช้ Ais เขาก็พูดนั้นแหละว่ามีการเปิดซิม ถามเราได้ทำเอกสารหายไหม เขาก็พูดแบบเดิมๆว่ามีการเปิด โดยการบอกเบอร์ที่ไปเปิดมา ซึ่งเราไม่คุ้นกับเบอร์นี้เลย
เราลำคาญเลยกดตัดสายทิ้ง อยากถามว่าจะมีปัญหาตามมาภายหลังไหมค่ะ ถ้ามีคนเอาไปเปิดจริงๆแล้วทำเรื่องไม่ดี
0
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
สมัครบัตรเครดิต CardX กรณีผู้มีเงินออม
ท่านใดมีประสบการณ์สมัครบัตรเครดิต แบบนี้บ้าง ผมสมัครบัตรเครดิต CardX แบบกรณีผู้มีเงินออม โดยต้องมีคุณสมบัติ คือ เงินฝากไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท หรือ เงินลงทุนกองทุนรวมไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท เป็นเวลาลงทุนไม
สมาชิกหมายเลข 7845698
ขอวิธีติดต่อ call center true move h ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ
ทำยังไงได้บ้างคะ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
แดงมะนาวโซดา
ม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
ทำไงได้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8307115
อยากรู้วิธีติดต่อ call center true
คืออยากถามเรื่องเอาเบอร์ที่เพิ่งถูกตัดไปไม่นานกลับคืนมา จะโทรหา call center ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง กดต่อสายแล้วต่อสายอีก กดเจ้าหน้าที่ใน app ก็หาไม่ได้สักที ใครพอรู้วิธีบ้างค่ะ
แล้วแต่ อะไรก็ได้
ย้ายค่ายมา gomo เลย ถ้าคุณอยาก...
เมื่อก่อนใช้เครือข่ายทรูเป็นหลัก แต่พอย้ายมา gomo ปัญหาด้านบน (เกือบ) จะหมดไปเลย
imagza
ขอบคุณทีมงาน AIS Play ที่ทำให้ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ตอนนี้ดูรายการ LFCTV รีรันได้แล้ว
ก่อนหน้านี้ได้ซื้อ PLAY MONOMAX Standard ที่ซื้อผ่านสิทธิ์ AIS ไม่สามารถดูรายการรีรันของช่อง LFCTV ได้ และได้รับแจ้งว่าจะสามารถชมได้ในวันที่ 17/7/2568 ซึ่งคือเมื่อวาน และก็สามารถดูได้จริง ๆ แล้วครับ ต
nuimove
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
ติดต่อcal center ais ยากมาก
ติดต่อais callcenter ยากมาก บอกจะติดต่อกลับมา ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 68 จนปัจจุบันไม่ได้รับการติดต่อกลับ และวันนี้ (17 ส.ค.68) บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา รอมา 2 ชม.ครึ่ง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 1653532
ทำไมติดต่อ true call center 1242 ยาก
ติดต่อเข้าไปต้องการพูดสายกับเจ้าหน้าที่กลับมีแต่บริการตอบกลับแบบข้อความอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8875444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center โทรมาว่ามีคนเอาบัตรเราไปเปิดซิมใหม่
เราลำคาญเลยกดตัดสายทิ้ง อยากถามว่าจะมีปัญหาตามมาภายหลังไหมค่ะ ถ้ามีคนเอาไปเปิดจริงๆแล้วทำเรื่องไม่ดี
0