หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ใช้เน็ตทรู 15ml เเต่สัญญานส่งมาไม่ถึง 5ml ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
Mobile Internet
ตอนนี้ใช้เน็ตทรู 15ml เเต่สัญญานส่งมาไม่ถึง 5ml ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ น้องมะลิ บอกว่าใช้เน็ตหมดเเล้วทั้งที่ซื้อ เน็ตไม่จำกัดความเร็วไว้
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทำอย่างไรได้บ้าง 1242 ไม่ช้วยอะไรเลย เดือดร้อนมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
True ห่วยมาก
ที่บ้านใช้เน็ตทรู แต่เน็ตใช้งานไม่ได้มา3วันละ โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับมะลิ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ งานไม่ได้ทำมา3วันละแก้ปัญหาอะไรนานขนาดนั้น ไม่พอใจมาก
สมาชิกหมายเลข 8548104
เติมเงิน แล้วไม่ยอมต่อโปรเน็ตให้ รอดำเนินการ 2 วันแล้ว
ผมใช้เน็ตมือถือทรูระบบเติมเงินระบบแจ้งเตือน เน็ตหมด ตอน 23.59 พอเช้ามา ผมเติมเงินเข้าไป ระบบไม่ยอมต่อโปรให้ ทำแบบ นี้ทุกเดือน ก็ต่อได้ปกติ. มาเพือนปัจจุบัน ไม่ยอมต่อโปรพอ โทร 1242 แจ้งรายละเอียดกัลเจ้
สมาชิกหมายเลข 4892066
ทรูเอาอีกละ มีปัญหาตลอดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
ทรูเป็นอีกละ โทร1242 คุยกับมะลิขอเปิดสัญญาณ มะลิบอกเปิดให้แล้ว แต่ก็ยังเล่นไม่ได้ sms ก็ไม่แจ้งว่าเปิดให้ พอโทรจะให้โอนสายเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้ อยู่ดีๆก็มาตัดไม่มีแจ้งไรอีก คนรีบๆต้องใช้เน็ต ให้ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8486746
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
DTAC ทำแบบนี้เพื่ออะไรกัน
อยากทราบจริงๆ ว่านี้เป็นความใจดีของ DTAC (หรือหวังเอาค่าเน็ตรั่ว) ส่วนตัวผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรหรอกเพราะใช้เน็ต ulimited (แบบจำกัดความเร็ว 555) ฝากเตือนเพื่อน พี่น้อง ญาติ ด้วยนะครับ สำหรับคนที่ไม่มี p
Delete99
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กลับมะลิ ทำไงดีครับ
ก่อนหน้านี้2วัน ผมพึ่งต่ออายุซิมเทพธอร์ไป เป็นแพค15mb ไม่ลดสปีด ราคา1,790บาท นาน12รอบ แล้วมาวันนี้อยู่ดีๆเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทร1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ให้คุยแต่กับมะลิที่เป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8468838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ใช้เน็ตทรู 15ml เเต่สัญญานส่งมาไม่ถึง 5ml ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทำอย่างไรได้บ้าง 1242 ไม่ช้วยอะไรเลย เดือดร้อนมากครับ