LINE MAN เผยยอดสั่ง 'ไข่พะโล้' พุ่ง 2 เท่า  - ค้นหา 'ข้าวขาหมู' เพิ่ม 50%

LINE MAN เผยสถิติยอดออร์เดอร์ไข่พะโล้พุ่งทะยาน 2 เท่า ในช่วงเวลา 1 เดือน ขายแล้ว 260,000 ฟอง  หลังกระแสเมนูไข่พะโล้เอ-ศุภชัยฟีเวอร์ ดันยอดขายร้านอาหารประเภทข้าวแกงเติบโตแรงทุกพื้นที่

ปะทะเทรนด์ "น้องหมูเด้ง" ดาวเด่นโซเชียล กระตุ้นความหิว ส่งผลยอดค้นหาข้าวขาหมูพุ่งแรง 50% แซงเมนูฮิต อย่างชาบู - ซูชิ เป็นประวัติการณ์
 
สำหรับร้านที่มียอดออร์เดอร์เมนูไข่พะโล้สูงสุดบน LINE MAN ในช่วงที่ผ่านมา คือ "เจริญแกง" จากเครือ Iberry Group ที่มีถึง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ อีกทั้งกระแสไข่พะโล้ฟีเวอร์ในโซเชียลยังส่งผลดีต่อยอดขายร้านเล็กทั่วประเทศ

เช่น ร้านข้าวแกงแม่หนูย่านดินแดง, ร้านเล้งข้าวแกงพระนครศรีอยุธยา และ ร้านข้าวแกงป้าติ๋มพัทยากลางสาย 3 สำหรับเมนูข้าวขาหมู ร้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ร้านข้าวขาหมูยูนนาน ซึ่งมีมากกว่า 25 สาขาทั่วประเทศ

ตามด้วยร้านข้าวขาหมูตลาดช้างเผือกเชียงใหม่ และร้านเดชขาหมูเทวดา ดินแดง ที่ได้รับการการันตีเป็นร้าน “เวรี่กู๊ด!” จาก LINE MAN Wongnai

ที่มา :bangkokbiznews
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่