หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ล่ม ที่เกาะหมากตั้งแต่เมื่อคืน จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
เกาะหมาก จังหวัด ตราด ค่ะ DTAC ล่มมานานมากแล้วค่ะ ไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว
รบกวนช่วยตรวจสอบและเร่งดำเนินการแก้ไขด้วยค่ะ เพราะกระทบธุรกิจมากค่ะลูกค้าไม่สามารถติดต่อได้เลย จะโทรหาศูนย์โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ คนที่เกาะใช้กันไม่ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตล่ม
สัญญาณเน็ตขึ้นขีดเดียว เล่นไม่ได้เลย เดียวขึ้น3GจีG4 เล่นห่าไรไม่ได้สักอย่างสัส โทรมาด่วน0823789708
สมาชิกหมายเลข 9035858
เงินในบัญชีหายเรียบ แบงก์กรุงเทพ เร่งแก้ไขระบบ
แบงก์กรุงเทพ เร่งแก้ไขระบบ คาดเงินลูกค้าหายกลับมาเป็นปกติภายในเที่ยงนี้ ธนาคารกรุงเทพ ชี้แจงยอดเงินบัญชีลูกค้าหาย เหตุระบบสะดุดบางช่วงส่งผลให้การแสดงผลยอดเงินแปรปรวน เร่งกำลังแก้ไขระบบ ยันภายในเที่ยงว
Magpies
เติมเงินโทรศัพท์ดีเทคเงินหักจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับsmsจากดีเทค
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่1กันยาที่ผ่านมา ที่แอพกรุงไทยล่ม เราได้เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายดีเทคผ่านทางแอพกรุงไทยnextยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsจากทางดีเทคว่ามีการเติมเงิน เราพยายา
สมาชิกหมายเลข 5920669
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ทำไมสัญญาณอินเทอร์เน็ตเหลือมีแค่ขีดสองขีดบ่อย
คือผมใช้งาน DTACแต่แค่สงสัยว่าบางครั้งอยู่ๆจากสัญญาณที่เต็ม5ขีด บางวันก็หายเหลือชีดเดียว ซึ่งไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลยในวันนั้น ผมสงสัยมากเลยครับ เขาอัพเดตระบบหรือแก้ไขเสาเครือข่ายเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9026446
กำลังจะเปลี่ยนเบอร์ แต่ลังเลว่าควรใช้เครือข่ายมือถือค่ายไหนดีระหว่าง AIS Dtac True
พอดีมีแผนจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(เบอร์มงคล) แต่กำลังลังเลอยู่ว่าควรจะใช้เครือข่ายไหนดีของค่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ตไทย ปกติเป็นลูกค้า AIS แบบรายเดือนค่ะ ได้โปรลับจาก Pantip ราคาไม่เกิน 450 แต่ได้เน็ตแบบ 30GB
Castillo
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ล่ม ที่เกาะหมากตั้งแต่เมื่อคืน จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบและเร่งดำเนินการแก้ไขด้วยค่ะ เพราะกระทบธุรกิจมากค่ะลูกค้าไม่สามารถติดต่อได้เลย จะโทรหาศูนย์โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ คนที่เกาะใช้กันไม่ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ