รุ่นพี่ฝากมาค่ะ รบกวนขอความคิดเห็นจากทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^/\^"
พอดีแนนใช้ AIS อยู่อ่ะคะ เลยไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับ DTAC เลย แต่พอจะทราบมาจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ บ้างว่าตั้งแต่เปลี่ยนเป็น Tri-Net สํญญาณอินเตอร์เน็ต และสัญญาณโทรศัพท์ ของ DTAC มีปัญหาตลอด (ไม่ทราบว่าอยู่ในลักษณะของการดำเนินการปรับปรุง หรือด้วยเหตุอันใด) แต่ที่รู้ๆ มีคนเดือดร้อนร้อนเยอะค่ะ
ข้อความจากรุ่นพี่ค่ะ
วันนี้ผมไปศูนย์ DTAC มา (ซึ่งเป็นศูนย์บริการในต่างจังหวัด) เพราะเกิดปัญหาโทรออกไม่ได้ และจะได้รับสัญญาณเสียงตอบกลับตลอดว่า "ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก" ทั้งๆที่เป็นเบอร์โทรปกติของครอบครัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากที่ผมโอนถ่ายระบบไปยังโครงข่าย Tri-Net ศูนย์บริการ DTAC บอกผมว่า เราแก้ไขให้ไม่ได้ ต้องรอความช่วยเหลือจากศูนย์ DTAC ที่กรุงเทพเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ ระบบ Call Center ของบริษัทก็ล่ม -- ผมอยากทราบว่า มีใครมีปัญหาแบบนี้บ้าง และเมื่อเกิดปัญหาแบบนี้ เราจะเรียกร้องให้มีมาตรการ จัดการ กับความชุ่ยของบริษัทนี้อย่างไร?
เปลี่ยนเป็น Tri-Net ของ DTAC แล้วระบบล่ม โทรออกไม่ได้
พอดีแนนใช้ AIS อยู่อ่ะคะ เลยไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับ DTAC เลย แต่พอจะทราบมาจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ บ้างว่าตั้งแต่เปลี่ยนเป็น Tri-Net สํญญาณอินเตอร์เน็ต และสัญญาณโทรศัพท์ ของ DTAC มีปัญหาตลอด (ไม่ทราบว่าอยู่ในลักษณะของการดำเนินการปรับปรุง หรือด้วยเหตุอันใด) แต่ที่รู้ๆ มีคนเดือดร้อนร้อนเยอะค่ะ
ข้อความจากรุ่นพี่ค่ะ
วันนี้ผมไปศูนย์ DTAC มา (ซึ่งเป็นศูนย์บริการในต่างจังหวัด) เพราะเกิดปัญหาโทรออกไม่ได้ และจะได้รับสัญญาณเสียงตอบกลับตลอดว่า "ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก" ทั้งๆที่เป็นเบอร์โทรปกติของครอบครัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากที่ผมโอนถ่ายระบบไปยังโครงข่าย Tri-Net ศูนย์บริการ DTAC บอกผมว่า เราแก้ไขให้ไม่ได้ ต้องรอความช่วยเหลือจากศูนย์ DTAC ที่กรุงเทพเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ ระบบ Call Center ของบริษัทก็ล่ม -- ผมอยากทราบว่า มีใครมีปัญหาแบบนี้บ้าง และเมื่อเกิดปัญหาแบบนี้ เราจะเรียกร้องให้มีมาตรการ จัดการ กับความชุ่ยของบริษัทนี้อย่างไร?