หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อtruemove Hได้ยังไงบ้างคะ ???
กระทู้คำถาม
truemove H
5G
3G
true online
สัญญาณเน็ตแย่มาก เบื่อที่ต้องมาคอยกด*1242 เพื่อรีสัญญาณวันละ 5-6 รอบ เน็ตขึ้น 3G บ่อยสุด ๆ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่หาอ่านดู รู้สึกว่าจะติดต่อยาก
-อยากทราบว่าปัญหาอินเตอร์เน็ตแก้อย่างไรได้บ้าง นอกจากจะเปลี่ยนค่าย
-ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู ติดต่อยังไงคะ.?
มีปัญหาหนักมากค่ะโทร 1242 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแล้วไม่มีการต่อสายถึงพนักงานเลย ปัญหาที่ต้องการติดต่อสอบถามไม่มีในการเลือกโทรสายที่ให้กดเป็นเลขๆไป จึงอยากติดต่อพนักงาน ที่เป็นคนจริงๆของทรูค่ะ เนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 8204629
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูอย่างไรให้ได้คุยกับพนักงงาน
คือเราโทรติดต่อหาคอลเซ็นทรูเตอร์1242 เพื่อต้องการที่จะติดต่อขอผ่อนการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตซึ่งยอดก็เเพงเกินโปรที่ใช้มาซึ่งก็ไม่ทราบว่าทำไมเดือนนี้ถึงพุ่งขึ้นมาครึ่ง/ครึ่งได้อีกเลยต้องการปรึกษาพ
สมาชิกหมายเลข 6764138
ปัญหาเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์
สวัสดีค่ะเราใช้ซิมของ AIS อยู่ค่ะ แต่ว่าสัญญาณมันขาดๆหายๆ หรือบางทีก็ขึ้น "เฉพาะโทรฉุกเฉินเท่านั้น" เลยทำให้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ หรือถ้ามีคลื่นสัญญาณก็จะขึ้นสองขีดเอง เวลาเปิดข้อมูลมือถื
สมาชิกหมายเลข 6310937
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
หลังจากสมัครเน็ตทรูรายเดือนใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
หลังจากสมัครเน็ตทรูรายเดือนใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ หลังจากสมัครแบบรายเดือนตอนแรกก็ใช้งานได้ปกติ หลักจากคอลเซ็นเตอร์ทรู (1242) ก็มาก็ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ทั้งๆตอนที่คุยก็บอกว่าอินเตอร์เน็ตจะใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8481508
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
5G
3G
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อtruemove Hได้ยังไงบ้างคะ ???
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่หาอ่านดู รู้สึกว่าจะติดต่อยาก
-อยากทราบว่าปัญหาอินเตอร์เน็ตแก้อย่างไรได้บ้าง นอกจากจะเปลี่ยนค่าย
-ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟอย่างไร