หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ทรูได้ยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
พอดีจะสอบถามปัญหาแต่โทรไปที่ 1242 ก็มีแต่บอทพูดอะครับทำไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู โดยที่โทรไป1242ได้แต่คุยกับบอทซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ ต้องการคุยกับคอลเซ็ยเตอร์ช่วยแก้ปัญหายกเลิกแพ็กเกจ เพราะยกเลิกไม่ได้ มีใครติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7486176
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง?
มีใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้มั้ยครับ ผมมีเน็ต2แพ็กเกจ ผมจะใช้แค่แพ็กเกจเดียวแต่แพ็กเกจที่ผมจะยกเลิก ผมกดยกเลิกไม่ได้ครับ ไม่รู้จะไปติดต่อยังไงกด1242 ก็ได้คุยแต่กับบอท เสียเวลาบ่อยครั้ง อยากติดต่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8841494
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ไม่ใช่ระบบตอบรับ
พอจะมีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริงบ้างคะ ติดต่อทางแชทก็ให้คุยแต่กับมะลิ (บอท) โทรเบอร์1242 ก็ให้กดแต่ระบบอัติโนมัติ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที หรือใครพอจะทราบบ้
สมาชิกหมายเลข 8180791
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
ซิมทรูถูกระงับแต่จ่ายค่าบริการแล้ว
ซิมทรูถูกระงับค่ะ แต่จ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และติดต่อทรูไม่ได้เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7686847
ทำยังไงให้ได้คึยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทร 1242 มา100รอบละ ไม่ได้คุยเปลืองเงิน 😒 ซิมรายปีซื้อมา ใช้งานไม่ได้ขึ้นsos แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทั้งaiมะลิ ช่วนแก้ระบบด้วยจะดีมาก @true
สมาชิกหมายเลข 5740284
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ทรูได้ยังไงบ้างครับ