ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน แต่ติดต่อไม่ได้เลย?

กระทู้คำถาม
คือผมจ่ายบิล AIS ผ่านบัตรเครดิต แล้วระบบไม่ได้ตัดมันขึ้นว่า เกินกำหนดชำระ เลยกดจ่ายเอง พอวันต่อมามันตัดบัตรจ่ายซ้ำเองตามระบบ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทางไหนได้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 12/09/24 13.12 น. สมายล์-ธัญชนกได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8383537
สมายล์ – สุธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการที่สอบถาม  สมายล์ - สุธิดาจะตรวจสอบและดูแลอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ  เบื้องต้นจากการตรวจสอบเงื่อนไขการชำระค่าบริการเข้ามาแล้วแต่ระบบหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตซ้ำนั้น ยอดที่ชำระเกินเข้ามาระบบจะนไปเป็นยอดค่าบริการของเดือนถัดไปค่ะ

เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาขออนุญาตสอบถามหมายเลขเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อความปลอดภัยในการแจ้งข้อมูล สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

วันนี้สมายล์ - สุธิดาได้ให้บริการในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมข้อมูลใบเสร็จรับเงินไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่คลิก https://bit.ly/myAIS_ePayment หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  https://m.ais.co.th/myAISBillandTax ค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ อย่าลืมดูแลสุขภาพและพกร่มก่อนออกจากบ้านนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสุธิดาและทีมงาน AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่