เรื่องราวการพลิกวิกฤตของ Starbucks ที่คุณไม่เคยรู้! คุณเคยรู้หรือไม่ว่า Starbucks เคยขยายสาขามากเกินไปจนเกือบจะล้มละลาย? มาดูกันว่าชู ชูลทซ์ เจ้าของ Starbucks ทำอย่างไรถึงพลิกเกมนี้กลับมาเป็นผู้ชนะในปี 2008! จากการปิดสาขาที่ไม่ทำกำไร การฝึกอบรมพนักงาน และการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับลูกค้า เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญและการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวจะทำให้คุณเข้าใจว่าหัวใจที่แท้จริงของการทำธุรกิจคืออะไร อย่าพลาดชมคลิปนี้เพื่อเรียนรู้บทเรียนสำคัญจากการกู้วิกฤตของ Starbucks ที่สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้ และมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในคอมเมนต์นะครับ! 🎥 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอได้เลย!
พลิกเกมธุรกิจ Ep1 : บทเรียนจากการกู้วิกฤต Starbucks