หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาบิล AIS fiber
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
เอไอเอสไฟเบอร์ จ่ายทุกเดือนแต่แจ้งมาเป็นค้างจ่ายสองเดือน ทำไมอยากได้เงิน💸💰ลูกค้าฟรีๆจังเลย แบบนี้ย้ายไปค่ายอื่นดีกว่ามั้ยครับ บริษัทไอ้ทักษิ....นี่มันขี้โกงจริงๆ ติดต่อพนักงานก็ลำบาก แก้ปัญหาให้ด้วย ครับขอบคุณ ขอโทษ ที่มีอารมณ์ เพราะมันสร้างปัญหาให้กับครอบครัวผม ต้องมานั่งทะเลาะกัน เพราะ คนพวกนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
เตรียมเปิด Porsche Centre Kanlapaphruek โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ฝั่งตะวันตก กทม.
เอเอเอสฯ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ “Porsche Centre Kanlapaphruek“ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในย่านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่า
PonTripleP
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
VDO รอสาย AIS
ยกเลิกวิดีโอรอสายเอไอเอสไม่ได้สักที ติดต่อเจ้าหน้าที่บอกจะยกเลิกให้ก็ไม่ยอมยกเลิกยังมีข้อความจะคิดเงินส่งมาอยู่เลยใครมีวิธียกเลิกได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9033406
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ต ของ AIS FIBRE
เดิมทำสัญญาจะติดตั้งกับทาง ค่ายแดง แต่เกิดปัญหาทำให้ติดตั้งไม่ได้ ตอนนี้ขอปรึกษาโปรอินเตอร์เน็ตของ AIS fiber ติดตั้งโซนพื้นที่พุทธมณฑลสาย 2 รายละเอียด 1. โปรย้ายค่าย / โปรลูกค้าใหม่ 2. ใช้งานความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8745720
จ่ายบิลAiS ไปแล้ว แต่ยอดแจ้งไม่ให้จ่ายเต็ม จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ บอกค้างชำระ คือไร
เป็นรายเดือน เอไอเอส แพคเกจ 399 บวกภาษี แล้ว 4ร้อยก่วา แต่บิลให้จ่าย 3ร้อยก่วา คือกดย้ายค่ายไม่ได้ บอกค้างชำระ จะโทร 1175 ก็ไม่มี มนุษย์จริงๆ มาคุย มีแต่บอท ทุกช่องทาง โซเชียลมีเดีย ของ AIS แม้แต่เบอร
สมาชิกหมายเลข 6661200
Ais j&t
คือรีโมทพังทีวีพังติดต่อพนักงานได้หมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ห้าสิงหาคมพนักงานบอกว่าจะส่งรีโมทมาให้ พอวันมาถึงดูที่แอพเจแอนทีปรากฏว่าส่งผิดบ้านเราก็เลยพยายามโทรหา เจแอนทีปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ทำไปหลายวันมากกว
สมาชิกหมายเลข 9013844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาบิล AIS fiber