หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
้เราค้างค่าโทรศัพท์เอไอเอส3บิลจ่ายไปแล้ว2บิลแต่สันญาณยังโดนระงับ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AiSโดนระงับสัญญาณเเต่ค่าบิลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ผมโดนระงับสัญญาณตั้งเเต่ค้างบิล2เดือนพอผมจะมาจ่ายดันโดนคิดเงินเพิ่มไปอีกทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลยเพราะโดนระงับอยู่ เผื่อทางเเอดมินของเอไอเอสมาเห็นเเล้วต้องการติดต่อ เบอร์ที่มีปัญหารือ 0614174738 เบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 8975982
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ค้างชำระ AIS รายเดือน โดนระงับสัญญาณ
จ่ายบิลชำระไป 1 บิลแล้ว ทำไมยังขึ้นหมายเลขระงับบริการชั่วคราว อีกในแอพมายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6456771
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
เน็ตบ้าน AIS ขึ้นว่าล็อคแบบนี้ต้องติดต่อช่างอย่างเดียวหรอคะ
พอดีว่าเพิ่งเคย เพิ่งเป็นครั้งแรกค่ะ อยู่อยู่ก็ล็อคทั้งทั้งที่ก็จ่ายตรงจ่ายก่อนตลอดค่ะ จะเข้าแอพMyเอไอเอสก็ไม่ได้ เพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่ควรทำอย่างไรเพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่
สมาชิกหมายเลข 9039060
ช่วยยกเลิก แพคเกตเสริม นี้หน่อยครับ เอไอเอส
ได้รับบริการแล้ว** ไม่ต้องการใช้แล้วครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
ค้างชำระทรูมูฟเฮช แบบรายเดือน 1 รอบบิล
ทำไมค้างชำระค่าบริการรายเดือน ของทรูมูฟเอช 1 รอบบิลแล้วใช้งานไม่ได้ครับ ปกติจะโดนระงับถ้าค้าง 2 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2761002
Ais fiber
ถ้าค้างจ่าย2เดือนแล้วโดนระงับสัญญาณสามารถจ่ายยอดค้าง1เดือนก่อนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8978002
AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น
ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
สมาชิกหมายเลข 8096274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
้เราค้างค่าโทรศัพท์เอไอเอส3บิลจ่ายไปแล้ว2บิลแต่สันญาณยังโดนระงับ