คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวานที่ 6/7/67 ที่ผ่านมา ผมได้ใช้มือถือ Samsung S22 Ultra 5G ของผม ปกติ และมันเกิดค้าง ค้างในรูปแบบที่ไม่สามารถกดอะไรได้เลยและเครื่องมันก็รีสตาทเอง ซึ่งตั้งแต่ที่ใช้มา ไม่เคยที่จะทำอะไรห่ามๆ หรือบ้าๆเกี่ยวกับตัวเครื่องเลย ใช้ปกติอย่างเดียว พอค้างในรอบนี้มันก็รีสตาทเอง ผมก็เข้าใจ อาจจะเป็นเพราะเครื่องรวนไรงี้ แต่พอรอไปสักพัก หน้าที่มันรีสตาท ดันวนกลับไปที่โลโก้ซัมซุง และก็วนกลับมาหน้ารีสตาทวนลูปแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ตัวเครื่องไม่ตก ไม่โดนน้ำ ไม่อะไรเลย อยู่ๆก็เป็นโดยไร้สาเหตุ ซึ่งผมก็ใช้มาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ผม งง ว่า ทำไมอยู่ๆก็เป็น และเป็นในรูปแบบที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย และข้อมูลของผมที่อยู่ในเครื่องก็ไม่ใช่น้อยๆ ทั้งรูปภาพ ทั้งข้อมูลอื่นๆอีก ตัวแอพผมไม่ซีเรียสหรอกครับมันโหลดใหม่ได้ แต่ข้อมูลสำคัญหนะสิครับ ผมเลยต้องนำเครื่องเข้าศูยน์ และให้เขาประเมินการซ่อมโดยที่สิ่งผิดพลาดนี้ไม่ได้เกิดจากตัวผม และผมต้องเสียเงินด้วยความผิดพลาดของระบบ Samsung แบบนี้หรอครับ แบบนี้มันใช้ได้หรอครับ หรือว่าซัมซุงมีแผนอัพเดตให้เครื่องเก่าพัง เพื่อจะให้คนไปซื้อเครื่องใหม่แบบนี้หรอครับ ? ผมไว้ใจแบนด์นี้มาตลอด ผมใช้มาตั้งแต่สมัย S7 note 8 note 9 ยันมาถึง S22 ผมย้ายจาก Iphone มา ให้ความเชื่อใจกับแบนด์นี้ แต่ผมกลับโดนแบนด์นี้ทำกับผมแบบนี้ ผมโครตเสียความรู้สึกเลยครับ บอกตรงๆ อันนี้ผมขอระบายความในใจจริงๆนะครับ ถ้าทำตกจะไม่ว่าสักอย่างเลย แต่นี่อยู่เฉยๆก็เป็น โครตตจะแย่ครับ บอกตรงๆระบบความเสถียร์หายไปไหน ? ระบบความปลอดภัยหายไปไหน ? และราคาที่ซื้อ เป็นราคาพรีออเดอร์ด้วยนะครับ 48,xxx ++ ซื้อสดด้วย หลังจากนี้ผมคงจะไว้ใจให้กับแบนด์นี้น้อยลงแล้วสินะครับ คุณทำผมหมดความเชื่อมั่นในตัวคุณมากๆเลยนะ Samsung
อยากให้เรื่องนี้ถึงผู้บริหารของทางซัมซุงจังครับ ผมไม่ซีนะ เรื่องจะต้องจ่ายตังค่าซ่อม แต่ผมอยากได้คำอธิบายว่า ทำไม? อยู่ๆถึงเป็น และข้อมูลผมละ ใครจะรับผิดชอบครับ ? ซึ่งผู้ใช้ก็ใช้ตามปกติ ไม่ได้โหลดแอพผิดกฎหมายหรืออะไรทั้งนั้น โครตตตเสียความรู้สึกเลยครับ ไว้ใจมาตลอดระยะเวลาหลายปี
ขออนุญาติคอมเพลน+กับคำถาม เกี่ยวกับ Samsung S22 Ultra 5G
ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ตัวเครื่องไม่ตก ไม่โดนน้ำ ไม่อะไรเลย อยู่ๆก็เป็นโดยไร้สาเหตุ ซึ่งผมก็ใช้มาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ผม งง ว่า ทำไมอยู่ๆก็เป็น และเป็นในรูปแบบที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย และข้อมูลของผมที่อยู่ในเครื่องก็ไม่ใช่น้อยๆ ทั้งรูปภาพ ทั้งข้อมูลอื่นๆอีก ตัวแอพผมไม่ซีเรียสหรอกครับมันโหลดใหม่ได้ แต่ข้อมูลสำคัญหนะสิครับ ผมเลยต้องนำเครื่องเข้าศูยน์ และให้เขาประเมินการซ่อมโดยที่สิ่งผิดพลาดนี้ไม่ได้เกิดจากตัวผม และผมต้องเสียเงินด้วยความผิดพลาดของระบบ Samsung แบบนี้หรอครับ แบบนี้มันใช้ได้หรอครับ หรือว่าซัมซุงมีแผนอัพเดตให้เครื่องเก่าพัง เพื่อจะให้คนไปซื้อเครื่องใหม่แบบนี้หรอครับ ? ผมไว้ใจแบนด์นี้มาตลอด ผมใช้มาตั้งแต่สมัย S7 note 8 note 9 ยันมาถึง S22 ผมย้ายจาก Iphone มา ให้ความเชื่อใจกับแบนด์นี้ แต่ผมกลับโดนแบนด์นี้ทำกับผมแบบนี้ ผมโครตเสียความรู้สึกเลยครับ บอกตรงๆ อันนี้ผมขอระบายความในใจจริงๆนะครับ ถ้าทำตกจะไม่ว่าสักอย่างเลย แต่นี่อยู่เฉยๆก็เป็น โครตตจะแย่ครับ บอกตรงๆระบบความเสถียร์หายไปไหน ? ระบบความปลอดภัยหายไปไหน ? และราคาที่ซื้อ เป็นราคาพรีออเดอร์ด้วยนะครับ 48,xxx ++ ซื้อสดด้วย หลังจากนี้ผมคงจะไว้ใจให้กับแบนด์นี้น้อยลงแล้วสินะครับ คุณทำผมหมดความเชื่อมั่นในตัวคุณมากๆเลยนะ Samsung
อยากให้เรื่องนี้ถึงผู้บริหารของทางซัมซุงจังครับ ผมไม่ซีนะ เรื่องจะต้องจ่ายตังค่าซ่อม แต่ผมอยากได้คำอธิบายว่า ทำไม? อยู่ๆถึงเป็น และข้อมูลผมละ ใครจะรับผิดชอบครับ ? ซึ่งผู้ใช้ก็ใช้ตามปกติ ไม่ได้โหลดแอพผิดกฎหมายหรืออะไรทั้งนั้น โครตตตเสียความรู้สึกเลยครับ ไว้ใจมาตลอดระยะเวลาหลายปี