ผมสงสัยเรื่องการให้บริการลูกค้าองค์กร ของทางธนาคารกสิกรไทย

 [อัพเดตเพิ่มเติม]
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ ช่วง 12.22น. ว่าจะขอแจ้งอัพเดตอีกครั้ง ช่วงบ่าย 3 โมงวันนี้.
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมาแจ้งว่าจะอัพเดตผลประมาณ 5 โมงเย็น.
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมา 16.50น. แจ้งผลว่า บัตรสามารถใช้งานได้แล้ว
(เป็นการแก้ไขแบบกรณีพิเศษ/ส่วนรายละเอียด รอทางเจ้าหน้าที่ RM ชี้แจ้งอีกทีวันจันทร์ ที่ 9/9/2024)

ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เล็งเห็นและเข้าใจและแก้ไขปัญหานี้แบบเร่งด่วน
และขอบคุณเพื่อนสมาชิก pantip ทุกท่านที่กรุณาแวะเข้ามาอ่าน หรือร่วมแสดงคำถามและความคิดเห็นครับ

-----

[รายละเอียด]
ลูกค้าติดปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ไม่สามารถใช้ชำระค่าบริการต่างๆ ได้ ซึ่งหลักๆ เป็นเรื่องค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาบนแพลทฟอร์มต่างๆ
เบื้องต้นได้โทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะใช้เวาลาตรวจสอบประมาณ 5 วันทำการ (ผมโทรหาวันเสาร์ ที่ 7/9/2567)
และแนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็น RM, แต่ได้โทรติดต่อแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับสาย

และเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทางธนาคารฯ ได้โทรกลับมาอัพเดตว่า ได้เร่งประสานเรื่องให้แล้ว แต่ขออัพเดตอีกทีวันจันทร์ที่ 9/9/2567

สิ่งที่ผมสงสัยคือ ถ้าลูกค้าที่เป็นองค์กรที่เขาต้องรันธุรกิจตลอดทุกวัน เท่ากับว่าองค์กรนั้นจะต้องหยุดชะงักการทำธุรกิจในพาร์ทนั้นๆ ไปเลยหรือครับ
ในระหว่างที่ต้องรอธนาคารประสาน, ตรวจสอบ, แก้ไขปัญหา หรือฟีดแบ็คเรื่องต่างๆ

คือถ้าได้รับบริการแบบนี้ ผมก็ไม่มั่นใจการให้บริการของธนาคารแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3235684

       สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น   เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน  K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888""  แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่