คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3235684
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ผมสงสัยเรื่องการให้บริการลูกค้าองค์กร ของทางธนาคารกสิกรไทย
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ ช่วง 12.22น. ว่าจะขอแจ้งอัพเดตอีกครั้ง ช่วงบ่าย 3 โมงวันนี้.
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมาแจ้งว่าจะอัพเดตผลประมาณ 5 โมงเย็น.
- เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมา 16.50น. แจ้งผลว่า บัตรสามารถใช้งานได้แล้ว
(เป็นการแก้ไขแบบกรณีพิเศษ/ส่วนรายละเอียด รอทางเจ้าหน้าที่ RM ชี้แจ้งอีกทีวันจันทร์ ที่ 9/9/2024)
ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เล็งเห็นและเข้าใจและแก้ไขปัญหานี้แบบเร่งด่วน
และขอบคุณเพื่อนสมาชิก pantip ทุกท่านที่กรุณาแวะเข้ามาอ่าน หรือร่วมแสดงคำถามและความคิดเห็นครับ
-----
[รายละเอียด]
ลูกค้าติดปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ไม่สามารถใช้ชำระค่าบริการต่างๆ ได้ ซึ่งหลักๆ เป็นเรื่องค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาบนแพลทฟอร์มต่างๆ
เบื้องต้นได้โทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะใช้เวาลาตรวจสอบประมาณ 5 วันทำการ (ผมโทรหาวันเสาร์ ที่ 7/9/2567)
และแนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็น RM, แต่ได้โทรติดต่อแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับสาย
และเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทางธนาคารฯ ได้โทรกลับมาอัพเดตว่า ได้เร่งประสานเรื่องให้แล้ว แต่ขออัพเดตอีกทีวันจันทร์ที่ 9/9/2567
สิ่งที่ผมสงสัยคือ ถ้าลูกค้าที่เป็นองค์กรที่เขาต้องรันธุรกิจตลอดทุกวัน เท่ากับว่าองค์กรนั้นจะต้องหยุดชะงักการทำธุรกิจในพาร์ทนั้นๆ ไปเลยหรือครับ
ในระหว่างที่ต้องรอธนาคารประสาน, ตรวจสอบ, แก้ไขปัญหา หรือฟีดแบ็คเรื่องต่างๆ
คือถ้าได้รับบริการแบบนี้ ผมก็ไม่มั่นใจการให้บริการของธนาคารแล้วครับ