เราโดนระบบอัตโนมัติที่เป็นเบอร์แปลกๆ โทรเข้ามา หลายรอบต่อวัน และเบอร์ไม่ซ้ำกันสักครั้ง ทุกครั้งที่เรารับสาย ระบบอัตโนมัติจะถามชื่อเรา เราไม่กล้ายืนยันตัวตนอยู่แล้วเพราะตอนนี้มีเรื่องมิจฉาชีพบ่อยๆ พอเราตัดสาย แล้วโทรกลับ ปลายทางแจ้งว่า เป็นเบอร์ธนาคารสีม่วง ให้ติดต่อ 02 ------777 เราโทรกลับและยืนยันตัวตนพร้อมเบอร์ที่โทรมาหาเรา ธนาคารแจ้งว่าเป็นเบอร์ของธนาคารจริง เป็นบริการอัตโนมัติของสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ติดต่อเพื่อช่วยแจ้งเตือนค่างวด
ประเด็นอยู่ตรงที่ โทร ติดกัน ทุกวัน 2 วันแล้วประมาณ3 สายต่อวัน วันเสาร์ ตั้งแต่ 9โมงครึ่ึง โอ้โห่จะบริการแจ้งเตือนอะไรกันหนักหนา
เราขอให้ เจ้าหน้าที่ระงับบริการนี้ได้ไหม เนื่องจากเรารำคาญและเริ่มหลอนแล้ว เพราะเราไม่ได้ค้างค่างวดรถ โทรทุกวันวันละหลายๆรอบแบบนี้ ไม่โอเค
เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่อง แจ้งว่า จะประสานต่อให้แต่ว่าการดำเนินการยกเลิก ประมาณ 6 เดือน
เราต้องทน กับระบบนี้ไปอีก6 เดือนซึ่งก่อนหน้านี้ เราพยามทนมาตลอด แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว
ให้เปลี่ยนเบอร์คงไม่สะดวก หากเป็นการแจ้งเตือน ก่อนถึงกำหนดชำระค่างวดสักสาย และปรับระบบขึ้นต้นด้วย ชื่อธนาคารก่อนก็ยังดี แล้วหากลูกค้าไม่จ่ายตามกำหนด จะติดตามทวงถาม นี่ไม่แปลก
แต่เรา ไม่ค้างค่างวด โทรมา ติดๆกันแบบนี้และต้องทนไปอีกครึ่งปี คงไม่ไหว
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหม แล้วต้องดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
เสียสุขภาพจิตเพราะระบบอัตโนมัติ ของสินเชื่อรถ ธนาคารสีม่วง
ประเด็นอยู่ตรงที่ โทร ติดกัน ทุกวัน 2 วันแล้วประมาณ3 สายต่อวัน วันเสาร์ ตั้งแต่ 9โมงครึ่ึง โอ้โห่จะบริการแจ้งเตือนอะไรกันหนักหนา
เราขอให้ เจ้าหน้าที่ระงับบริการนี้ได้ไหม เนื่องจากเรารำคาญและเริ่มหลอนแล้ว เพราะเราไม่ได้ค้างค่างวดรถ โทรทุกวันวันละหลายๆรอบแบบนี้ ไม่โอเค
เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่อง แจ้งว่า จะประสานต่อให้แต่ว่าการดำเนินการยกเลิก ประมาณ 6 เดือน
เราต้องทน กับระบบนี้ไปอีก6 เดือนซึ่งก่อนหน้านี้ เราพยามทนมาตลอด แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว
ให้เปลี่ยนเบอร์คงไม่สะดวก หากเป็นการแจ้งเตือน ก่อนถึงกำหนดชำระค่างวดสักสาย และปรับระบบขึ้นต้นด้วย ชื่อธนาคารก่อนก็ยังดี แล้วหากลูกค้าไม่จ่ายตามกำหนด จะติดตามทวงถาม นี่ไม่แปลก
แต่เรา ไม่ค้างค่างวด โทรมา ติดๆกันแบบนี้และต้องทนไปอีกครึ่งปี คงไม่ไหว
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหม แล้วต้องดำเนินการอย่างไรได้บ้าง