หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องชำระบัตรเครดิต กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
คือเราเพิ่งมีบัตรเครดิต แล้วเลือกผ่อนจ่าย 10 เดือน งวดแรกจ่ายไปแล้ว แต่พอถึงกำหนดชำระงวดที่ 2 เราดูในแอป เคพลัส ไม่มีระบุให้ชำระเลยงง แล้วตอนนี้เราโอนจ่ายไปแล้ว เลยสงสัยค่าจะหักเงินเราถูกมั้ย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ระบบอัตโนมัติ งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้แบ่งชำระเป็นงวด สามารถปิดบัญชีได้ก่อนกำหนดมั้ยคะ
สินเชื่อส่วนบุคคลของกรุงศรีฯ ยอดประมาณ 230000 ให้ผ่อน60งวด ตอนนี้ผ่อนไป 5งวด เหลือยอดประมาณ 210000 อยากเคลียร์ยอดทั้งหมด สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะตอนแรกเซลส์บอกว่าให้ผ่อนไป 6งวดถึงจะ ปิดบัญชีได้ แต่กำลั
noomaron
รูดบัตรลูกค้าขาด ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร(กสิกร)แล้วแต่เหมือนไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรคะ??
ปกติหากเกิดความผิดพลาดจากการรูดบัตรชำระค่าสินค้าขาด จะติดต่อธนาคารเครื่องรูด ธนาคารเครื่องรูดจะเช็คให้ว่าบัตรของลูกค้าเป็นของธนาคารอะไร แล้วให้เบอร์ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรลูกค้ามา พอเราติดต่อไปทางธน
สมาชิกหมายเลข 3560394
สอบถามเรื่องสัญญาเงินกู้ ดอกเบี้ย และอัตราการผ่อนบ้านค่ะ
เราได้กู้ซื้อบ้านกับธนาคารออมสิน จำนวนเงิน 1,180,000 โดยในวันโอนได้ทำสัญญา ซึ่งมี สัญญากู้ยืมเงินเพื่อการบริโภค ระบุบางส่วนดังนี้ ข้อ 2 ระบุว่า ผู้กู้ยินยอมเสียดอกเบี้ยให้ผู้ให้กู้ในอัตราดอกเบี้ยเงินก
Lady Oscar
"ติดต่อทรูยากมาก! ชำระครบทุกงวด แต่เจอบิล 1,047.19 บาท งงสุดๆ"
สวัสดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ พอดีเจอปัญหาเกี่ยวกับบิลของทรู และติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมาก เรื่องมีอยู่ว่าเรา ชำระค่าบริการครบทุกงวด ไม่มีค้าง แต่จู่ๆ กลับมีบิลมา 1,047.19 บาท ซึ่งงงมาก เพราะตรวจสอบแ
สมาชิกหมายเลข 8331306
การทำงานผิดพลาดของลิสซิ่งกสิกรไทย
ลค.โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เรื่อง บริษัทลิสซิ่งกสิกรไทยไม่หักเงินค่างวดรถของลูกค้า ทำให้มีการทวงถามและค้างชำระค่างวดรถยนต์ ทั้งที่ ลค.ชำระตรงทุกงวด มีสลิปการโอนเงินชำระค่างวดเป็นหลักฐาน ติดต่อ จนท.วันที
สมาชิกหมายเลข 6679944
อยากทราบว่าไม่มีบัญชีธนาคารนั้นแต่จะทำเฉพาะบัตรเครดิตได้ไหม
อยากทราบว่าถ้าเราไม่มีบัญชีกสิกรเราสามารถทำบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2982786
กู้สินเชื่อรถยนต์ คนเดียวกับสองคนอันไหนดีกว่า ถ้ากู้กับสามีแต่เงินเดือนสามีโอนให้เราเก็บคนเดียว
คือเราอยากออกรถมือ1 ราคารถอยู่ที่594,000 ซึ่งจะดาวน์20% แต่เซลล์มีส่วนลดให้นิดหน่อย ฐานเงินเดือนเรา15,500 บาท บริษัทค่อนข้างมั่นคง แต่อายุงานเราไม่เยอะค่ะ ปัจจุบันไม่มีหนี้สินเลย แต่สมัครบัตรเครดิตไว้
สมาชิกหมายเลข 8062540
ค้างชำระบัตรเครดิต 2งวด กสิกร
หน้าบัตรขึ้นบัตรค้างชำระ วันนี้ผมได้จ่ายขั้นต่ำไปหมดแล้วทั้ง2งวด วงเงินในบัตรขึ้นแล้ว. แต่หน้าบัตรยังขึ้นค้างชำระเหมือนเดิม และยังใช้อะไรไมไ่ด้ และเขียนว่า กรุณาชำระบิล เพื่อให้บัตรใช้ได้ในวันถัดไป
สมาชิกหมายเลข 8781277
บัตรเครดิต UOB มีพนักงานโทรมาชวนเข้าร่วม UOB Paylater
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีพนักงานโทรมาชวนให้เข้าร่วม UOB Pay later โดยแจ้งว่าผ่อนชำระเป็นงวดตามยอดที่เค้ากำหนด อัตราดอกเบี้ยเท่าเดิม และสามารถปิดบัญชีได้ทุกเมื่อ ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบ คือ 1. ผ่อนแบบบอลลูน ค่าง
สมาชิกหมายเลข 3229529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องชำระบัตรเครดิต กสิกร