หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOYOTA พนักงานคุณมี ethics บ้างรึเปล่า???? โทรมาอยู่ได้แทบทุกวัน
กระทู้คำถาม
Toyota
พนักงานของคุณ เบอร์ 080-268-3001 นี่แย่มากนะ โทรมาขายประกันได้แทบทุกวัน ตอบไปแล้วว่าไม่สนใจ ยังจะโทรมาอีก รำคานมากๆ ละเป็นอะไรจะต้องโทรมาเวลาทำงาน เคยบอกแล้วบอกอีก กรุณา improve ethics พนักงานและแผนก call center ด่วนนะคะ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อประกันอุบัติเหตุกับแบรนด์กรุงเทพประกันชีวิตครั้งแรกรู้สึกแย่กับระบบมาก
พนักงานโทรมาเสนอขายประกันวันที่ 28 ที่ผ่านมา เราตกลงซื้อ ของเรากับแฟนไป2กรมธรรม์หักจ่ายผ่านบัญชีธนาคารนัดแนะกับตัวแทนหักบัญชี ต้องหักสองยอดของการยอดกรมธรรม์แต่ทางตัวแทนแจ้งว่าหักผ่านธนาคารมีปัญหาเลยขอ
สมาชิกหมายเลข 3141981
พฤติกรรมของผู้หญิง/นิสัย 👉🏻ที่ผู้ชาย เอือมละอาที่สุดด หรือถึงขั้นเบื่อที่สุด
พฤติกรรมแย่ๆ ที่ผู้ชาย รำคาน หรือ เบื่อ ผุ้หญิงมากที่สุด คืออะไร คืออออ..บางที่ก็ไม่รุ้ตัว ว่าทำไรงี่เง่าเกินไปรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 2882939
ขอร้องเรียนพนักงานไฟแนนซ์ “เงินติดล้อ” บริการแย่ ไม่แจ้งผลสินเชื่อ ปล่อยลูกค้ารอเก้อ
อยากมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการขอสินเชื่อกับ “เงินติดล้อ” ค่ะ คือเราได้ไปยื่นเอกสารขอสินเชื่อไว้ตั้งแต่ 8ตุลาคม 68ที่ผ่านมาทางพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 09-10-68ไม่เกินนี้วัแต่จนถึงต
สมาชิกหมายเลข 5875063
ต้องการยกเลิกการโทรมาแนะนำ และขายประกันภัยทางโทรศัพท์ มีใครพอแนะนำได้ไหมคะ??
ตอนนี้ถือบัตร อิออน อยู่ 2 ใบค่ะ แทบทุกวันจะมีประกันโทรมาขาย อยากให้ทางบัตรยกเลิกการให้ข้อมูลส่วนตัวกับ บ.ประกัน พยายามโทร 02xx50123 แล้ว แต่ไม่มีใครรับสายและสายตัดไปเอง บอกตรงๆค่ะ รำคานมาก เสียทั้งเ
สมาชิกหมายเลข 1482649
ใครมีวิธีทำให้แฟนเลิกนอนกรนได้???รำคานมากจะนอนก็ไม่ได้นอนทุกวันนี้แทบจะแยกห้องกันนอน-0-
สมาชิกหมายเลข 2296913
ตั้งแต่ใช้aisมา มีวันนี้ที่น่ารำคานที่สุด เบอร์ใครก็ไม่รู้โทรมาเต็มไปหมด
ข้อมูลลูกค้ารั่วรึเปล่าค่ะ ใช้Aisมา6 ปีแล้ว ปีนี้แย่มากเลยค่ะ ไม่รับสายก็เปลี่ยนเบอร์ใหม่โทรมา ถ้าจะเสนอโปรหรือสินค้าอะไรควรดูเวลาหน่อยนะคะ ไม่ใช่ไม่รับก็โทรมาถี่ขนาดนี้ ไม่ได้ว่างทั้งวันค่ะทำงานค่ะทำ
สมาชิกหมายเลข 1266198
คลีนิคนี้พี่ท้อเลยหล่ะ
คือเราอยากมาเล่าและมาระบายเกี่ยวกับคลีนิคดัดฟันที่ประสบพบเจอมาเกี่ยวกับการทำงานของพนักงานต้อนรับคือเรื่องมีอยู่ว่าเราจัดฟันกับคลีนิคนี้มาปีกว่าแล้วแรกๆดีมาก พี่พนักงานต้อนรับน่ารักเป็นกันเอง แต่อยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 9086510
ขอวิธียกเลิกบัตรเครดิต KTC หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่ไหวแล้ว เบื่อ และ รำคาน พนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ ยิ่งวันนี้โทรมาพูดจาไม่ดีเลยค่ะ เปลี่ยนเบอร์ ก็ยังหากันโทรมาได้อีก เหนื่อยมากกับการรับสายค่ะ บอกไม่ทำ ก็ยังโทรกันเข้ามาอีก....
สมาชิกหมายเลข 3705345
จอดรถตรงฝาท่อระบายน้ำ พวกเครื่องยนต์ต่างๆจะเป็นอะไรไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีช่องจอดรถที่หอพักจัดให้ มีท่อระบายน้ำอยู่ตรงใต้ตำแหน่งฝากระโปรงรถ อยู่ใต้เครื่องยนต์รถพอดีครับ พึ่งมาสังเกตุเมื่อวันก่อนตอนสตาร์ทรถ มีกลิ่นท่อเข้ามาในรถด้วยครับ เลยเปิดฝากระโปรงเช็คดู ป
สมาชิกหมายเลข 1216659
โดนเซลล์toyota ขโมยเงินผ่อนงวดแรก
สืบเนื่องจาก ได้ออกรถ toyota yaris ativ ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาที่โชว์รูม สาขาหนึ่งใน หาดใหญ่เป็นโชว์รูมใหญ่ ตอนคุยรายละเอียด เซลล์บอกมีการจ่ายผ่อนงวดแรก ด้วยนะ จำนวน 7000 กว่าบาท ซึ่งเราโอเค
สมาชิกหมายเลข 1039865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOYOTA พนักงานคุณมี ethics บ้างรึเปล่า???? โทรมาอยู่ได้แทบทุกวัน