สืบเนื่องจาก ได้ออกรถ toyota yaris ativ ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาที่โชว์รูม สาขาหนึ่งใน หาดใหญ่เป็นโชว์รูมใหญ่ ตอนคุยรายละเอียด เซลล์บอกมีการจ่ายผ่อนงวดแรก ด้วยนะ จำนวน 7000 กว่าบาท ซึ่งเราโอเคไม่ได้มีปัญหาอะไรในส่วนนี้
- ตอนจ่ายเงินดาวน์เซลล์ได้มีการถามว่าสะดวกโอนหรือเงินสด เราสะดวกโอน มากกว่า เลยขอ บัชชีจากเซลล์ ตอนแรกเซลล์ได้ส่งบัชชีมาให่ซึ่งเป็นบัชชีชื่อบุคคลหนึ่งเราเลยถาม ขอบัชชี บริษัท (เซลล์)ได้ตอบกลับว่า เพื่อการรวดเร็วในการออกใบเสร็จ นะ เราเลยยืนยันคำเดิมว่าขอ บริษัท เซลล์เลยส่งของ บริษัทมา (เรื่องเงินดาวน์ไม่มีปัญหาอะไร) มาตรงเงิน ผ่อน เซลล์ก็ยืนยัน จะให่โอนเข้า บุคคลแรกที่เซลล์ส่งมาให้เราเลย บอก
(เงินผ่อนเดียวขอไปจ่ายเป็นเงินสดแทนที่บริษัท)
- เรื่องมันเกิดตรงนี้และ ครับ
-ผมได้ทำการจ่ายเงินผ่อนงวดแรกไปเป็นเงินสด
-เซลล์ไม่ได้ให้เสร็จผมบอกเดี่ยวใบเสร็จโตโยต้าลิสซิ่งจะเป็นคนส่งให้
-หลังจากออกรถมา5-6 วัน เอกสารต่างๆจากโตโยต้าส่งมาบ้านไม่มีใบเสร็จชำระงวดแรกมา
-ผมเลยได้มีการทักไปถามจากเซลล์ทุกวันว่าเงินว่าทำไมไม่มีใบเสร็จให้
-ผ่านมา จนต้นเดือนกันยาผมได้ทำการโทร สอบถามทางโตโยต้าเอง ทางโตโยต้าบอกไม่ได้มีการชำระเงินเข้ามา เลยทำการร้องเรียน พฤติกรรม เซลล์ไป เซลล์เลยทักมาหาผมเชิงไม่พอ ใจ ว่า ทำไมถึงโทรไปบอกแล้วจะเคลียร์ให้เนื่องจากติดงานอยู่ (อันนี้คือความผิดผมหรอ) คุณเอาเงินเราไปนะ
ทางโตโยต้าเลย ให้ทางลูกค้าสัมพันธ์ของทางโชว์รูมติดต่อกลับมาว่าปัญหาคืออะไร เราก็ได้อธิบาย ไป จน มาถึงวันนี้เรา ก็ถามโชว์รูมว่า ตกลงเงินเราที่จ่ายไปอยู่ที่ไหน โชว์รูมบอกอยู่ที่เซลล์ เซลล์บอกได้ให้เงินกับโชว์รูมไปแล้ว คือง่ายๆ โยนกันไปโยนกันมา (พวกคุณเล่นตลกอะไรกัน) คือเรากลาบเป็นตัวตลกไปเลยไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแถมก็ไม่รู้เงินอยู่ที่ไหน ตกลงคือ โชว์รูมสาขานี้เขาแคร์เซลล์ มากกว่า ปัญหาของลูกค้าหรอ แล้วทางบริษัทโตโยต้าเองก็ไม่ได้การมาช่วยอะไรเลยนอกจาก ให่ไปคุยกันเอง
นี้คือ ผลตอบแทนกับการ เรื่องใช้ แบรนด์รถนี้ครั้งแรกหรอ ผมไม่น่าดื้อเอาตั้งแต่วันแรกที่ไปซื้อแล้ว ไม่มีใครเช้ามาบริการสักคน ผลสุดท้าย ตกเป็นว่า ความซวย ของผมไป (เงินหายไปอย่างไร้ร่องรอย) ไม่ได้ รับการแก้ไขปัญหาใดใด จนรู้สึกแย่กับ แบรนด์นี่ไปเลย ต่างจากแบรนด์ตัว H ที่บริการอย่างดีมาก ฝากถึงผู้บริหารของโตโยต้า รู้แบรนด์คุณขายดี รถคุณขายดี แต่เซลล์หรือโชว์รูมของคุณไม่น่าทำแบบนี้เลย
โดนเซลล์toyota ขโมยเงินผ่อนงวดแรก
- ตอนจ่ายเงินดาวน์เซลล์ได้มีการถามว่าสะดวกโอนหรือเงินสด เราสะดวกโอน มากกว่า เลยขอ บัชชีจากเซลล์ ตอนแรกเซลล์ได้ส่งบัชชีมาให่ซึ่งเป็นบัชชีชื่อบุคคลหนึ่งเราเลยถาม ขอบัชชี บริษัท (เซลล์)ได้ตอบกลับว่า เพื่อการรวดเร็วในการออกใบเสร็จ นะ เราเลยยืนยันคำเดิมว่าขอ บริษัท เซลล์เลยส่งของ บริษัทมา (เรื่องเงินดาวน์ไม่มีปัญหาอะไร) มาตรงเงิน ผ่อน เซลล์ก็ยืนยัน จะให่โอนเข้า บุคคลแรกที่เซลล์ส่งมาให้เราเลย บอก
(เงินผ่อนเดียวขอไปจ่ายเป็นเงินสดแทนที่บริษัท)
- เรื่องมันเกิดตรงนี้และ ครับ
-ผมได้ทำการจ่ายเงินผ่อนงวดแรกไปเป็นเงินสด
-เซลล์ไม่ได้ให้เสร็จผมบอกเดี่ยวใบเสร็จโตโยต้าลิสซิ่งจะเป็นคนส่งให้
-หลังจากออกรถมา5-6 วัน เอกสารต่างๆจากโตโยต้าส่งมาบ้านไม่มีใบเสร็จชำระงวดแรกมา
-ผมเลยได้มีการทักไปถามจากเซลล์ทุกวันว่าเงินว่าทำไมไม่มีใบเสร็จให้
-ผ่านมา จนต้นเดือนกันยาผมได้ทำการโทร สอบถามทางโตโยต้าเอง ทางโตโยต้าบอกไม่ได้มีการชำระเงินเข้ามา เลยทำการร้องเรียน พฤติกรรม เซลล์ไป เซลล์เลยทักมาหาผมเชิงไม่พอ ใจ ว่า ทำไมถึงโทรไปบอกแล้วจะเคลียร์ให้เนื่องจากติดงานอยู่ (อันนี้คือความผิดผมหรอ) คุณเอาเงินเราไปนะ
ทางโตโยต้าเลย ให้ทางลูกค้าสัมพันธ์ของทางโชว์รูมติดต่อกลับมาว่าปัญหาคืออะไร เราก็ได้อธิบาย ไป จน มาถึงวันนี้เรา ก็ถามโชว์รูมว่า ตกลงเงินเราที่จ่ายไปอยู่ที่ไหน โชว์รูมบอกอยู่ที่เซลล์ เซลล์บอกได้ให้เงินกับโชว์รูมไปแล้ว คือง่ายๆ โยนกันไปโยนกันมา (พวกคุณเล่นตลกอะไรกัน) คือเรากลาบเป็นตัวตลกไปเลยไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแถมก็ไม่รู้เงินอยู่ที่ไหน ตกลงคือ โชว์รูมสาขานี้เขาแคร์เซลล์ มากกว่า ปัญหาของลูกค้าหรอ แล้วทางบริษัทโตโยต้าเองก็ไม่ได้การมาช่วยอะไรเลยนอกจาก ให่ไปคุยกันเอง
นี้คือ ผลตอบแทนกับการ เรื่องใช้ แบรนด์รถนี้ครั้งแรกหรอ ผมไม่น่าดื้อเอาตั้งแต่วันแรกที่ไปซื้อแล้ว ไม่มีใครเช้ามาบริการสักคน ผลสุดท้าย ตกเป็นว่า ความซวย ของผมไป (เงินหายไปอย่างไร้ร่องรอย) ไม่ได้ รับการแก้ไขปัญหาใดใด จนรู้สึกแย่กับ แบรนด์นี่ไปเลย ต่างจากแบรนด์ตัว H ที่บริการอย่างดีมาก ฝากถึงผู้บริหารของโตโยต้า รู้แบรนด์คุณขายดี รถคุณขายดี แต่เซลล์หรือโชว์รูมของคุณไม่น่าทำแบบนี้เลย