หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าเน็ตของทรูไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
จ่ายบิลค่าเน็ตของTrueไปแล้วผ่านทางทรูมันนี่เหมือนที่เคยจ่ายตลอด แต่รอบนี้เช็คแล้วก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ คือเราสามารถทำไรได้บ้างครับ ใช้ทรูมานานมากเจอไรแบบนี้คือแอบนอย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน True money wallets ที่ผูกกับแอปธนาคาร ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก
สมาชิกหมายเลข 7802352
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้!!!!!!!
จ่ายค่าบริการผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว บิลแรก ชำระตอน 06.15 น.ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(มีสลิป) บิลที่สอง ชำระตอน 07.40 น. ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(เผลอทิ้งสลิป) พอเข้าไปเช
สมาชิกหมายเลข 7264367
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยังขึ้นให้จ่ายอีก
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายบิลทรูไปตั้งแต่วันที่ 4 เป็นเบอร์เดิมของเรา คือเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังใช้งานเบอร์และยังมีเน็ตรายเดือนร้อยกว่าบาท แล้วก็หักค่าไอคราวต่างๆซื้อมันก็ไม่น่าเกิน 5ร้อยอะ แต่วันนี้เ
สมาชิกหมายเลข 2856433
จ่ายค่าเน็ตแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าไม่จ่าย
คือเข้าแอพทรูเซอร์วิสเพื่อจะสอบถามเน็ต เพราะขึ้น h+ สรุปเจอเซอร์ไพร แอพแจ้งค้างชำระค่าเน็ตเดือนกุมภา และอื่นๆ งงตรงที่ จ่ายแล้วแต่ทำไมขึ้นว่ายังค้าง แท็กถูกผิดขออภัย
สมาชิกหมายเลข 5236739
บิลทรูมาเป็นหมื่น?
สอบถามค่ะ คือเราได้มีการย้ายบ้านแต่ยังไม่ได้มีการไปแจ้งเปลี่ยนที่ติดตั้งกล่องทรู เนื่องจากไม่ว่างและไม่มีเวลาเลย มีบิลแจ้งมาในมือถือยอดเป็นหมื่นแบบนี้ เราสามารถไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ชำระค่างวดเดิม โดยไม
สมาชิกหมายเลข 9132085
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าเน็ตของทรูไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่