หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
กระทู้คำถาม
true online
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่องขายสินค้า แบบนี้ผู้ใช้งานเสียหายเสียโอกาส แต่เวลารอบบิลเรียกเก็บๆเต็มตลอด เอาเปรียบกันเกินไป ย้ายค่ายดีไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
เสียความรู้สึก โทรไปทรู 1242 จะถามการซื้อแพคเกจเสริมของเน๊ตบ้าน
จะสอบถามเพื่อซื้อแพคเกจเน๊ตบ้านเพิ่ม โทรไปตี 4 ยังไม่ได้คุย มีแต่ระบบอัตโนมัติ คุยไม่รู้เรื่อง ไม่อยากได้เงินจากลูกค้าก็แล้วแต่นะครับ
สมาชิกหมายเลข 8448906
เมื่อไหร่ทรูจะทำดีๆ
ไม่ไดใช้เน็ตตทรูมา1-2เดือนแล้ว ยกเลิกแพ็กเกจทั้งหลักและเสริมแต่มาเรเก็บเงินเดือน7 เกือบ5ร้อย นี่ก็งงว่าทำไมถึงเก็บทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย ถามมะลิก็ตอบอะไรไม่รู้คุยไม่รู้เรื่อง บอกให้ติดต่อศูนย์จะให้เสียเว
สมาชิกหมายเลข 8975310
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
true รายปี fast 60 ต่ออายุยังไง
ใช้ True รายปี โปร Fast60 ครบ 1 ปีแล้วต่ออายุยังไง - โทรไป 1242 เจ้าหน้าที่มึนมึน ไม่รู้จะตอบยังไง สุดท้ายบอกให้กด *1242 - กด *1242 เป็นคอมพิวเตอร์ล้วน ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ หนักกว่าเดิมอีก - เข้า
สมาชิกหมายเลข 5534743
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
มีใครเห็นตรงกันว่า ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากน้องมะลิ “True” บ้างคะ
ปกติแล้วเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือของ True มาโดยตลอด แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก จึงใช้บริการรักษาเบอร์แบบรายเดือนในราคา 100 บาท (หากมีใครมีคำแนะนำแพ็กเกจที่ราคาถูกกว่านี้ รบก
สมาชิกหมายเลข 6894302
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด