ไม่ชอบคุยโทรศัพท์นานๆ

ต้องทำงานที่คุยโทรศัพท์บางทีปลายสาย(ลูกค้า)พูดวกไปวนมาแล้วเราหงุดหงิด...เราจะตัดบทพูดแก้ปัญหาเร็วๆจะได้รีบๆวาง...แต่พอวางแล้วกลับรู้สึกไม่สบายใจแต่จะไปขอโทษปลายสายก็ไม่ได้โกรธรึอะไรแต่เรารู้สึกไม่ดีเลย...แก้ปัญหายังไงดีค่ะใครมีวิธีช่วยหน่อย😢😢😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่