หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
มันขึ้นแบบนี้อ่ะค่ะ เพิ่งจะมาเป็นวันนี้ใช้มาตั้งนานไม่เป็นค่ะ ทำทุกทางแล้วลบและโหลดใหม่แล้วแต่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ค่ะ ควรทำยังไงดีคะ
หมายเลขบัญชี 098-328-9975
ชื่อ ศศิวิมล มณีวรรณ
รบกวนฝ่ายบริการลูกค้าช่วยแก้ไขให้ทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าทรูมันนี่ไม่ได้ครับต้องแก้ยังไง เข้าแล้วก็ขึ้นว่าขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
สมาชิกหมายเลข 4063481
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240
สมาชิกหมายเลข 8664030
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
สมาชิกหมายเลข 7188441
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
ระบบแจ้ง ความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน
สมาชิกหมายเลข 7900272
เข้าวอเล็ตไม่ได้เพราะขึ้นให้ติดต่อ 1240(R)
ตอนบ่ายกะจะสลับวอเล็ตไปอีกเบอร์ แต่พออยู่หน้ากด PIN ก่อนสแกนหน้าก็ขึ้นมาว่าขออภัย บัญชีการใช้งานของท่านพบความผิดปกติ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ท โทร 1240 (R) พอโทรพนักงานสองช่วง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4335633
ทรูมันนี่วอเลตเข้าไม่ได้ ขึ้นว่า ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ทรูมันนี่วอเลต ขึ้นข้อความแบบนี้ตอนเข้าให้งานต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7672990
True Money Wallet ไม่คืนเงินให้ลูกค้า ถึงจะ 20บาท 30 บาท ก็เถอะ แต่ถ้าโดนหลายบิล ก็เป็นหลายร้อยบาทเหมือนกัน
เป็นอุทาหรณ์ ให้คนใช้จ่าย ผ่านทางทรูมันนี่วอลเล็ท True money Wallet ว่าอย่าลืมเช็คเงินทุกครั้งด้วยนะคะ เพราะอะไรนะหรอเราก็โดนมาแบบนี้หลายรอบแล้ว แต่ก็ปล่อยผ่านหลายรอบเหมือนกันเพราะว่าคิดว่าไม่เป็นไรห
สมาชิกหมายเลข 8541621
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
ใครเป็นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6842013
วอลเล็ทเข้าไม่ได้ให้ติดต่อ 1240
สวัสดีค่ะ 🙏 มีใครเคยเป็นแบบเราบ้างไหมคะ พอดีเราเข้าใช้งานทรูวอลเล็ทไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อทางแชทไลน์ และ 1240 หลายครั้งแล้วก็ยังไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรคะ ขึ้นว่า : -ขออภัย บัญชีการใช้งานของท
สมาชิกหมายเลข 8334780
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
หมายเลขบัญชี 098-328-9975
ชื่อ ศศิวิมล มณีวรรณ
รบกวนฝ่ายบริการลูกค้าช่วยแก้ไขให้ทีนะคะ