หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
กระทู้สนทนา
True Money Wallet
เวลาประมาณ 10:00 น ของวันนี้ผมเข้า truemoney wallet ลองลบโหลดใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าทรูมันนี่ไม่ได้ครับต้องแก้ยังไง เข้าแล้วก็ขึ้นว่าขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
สมาชิกหมายเลข 4063481
วอลเล็ทเข้าไม่ได้ให้ติดต่อ 1240
สวัสดีค่ะ 🙏 มีใครเคยเป็นแบบเราบ้างไหมคะ พอดีเราเข้าใช้งานทรูวอลเล็ทไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อทางแชทไลน์ และ 1240 หลายครั้งแล้วก็ยังไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรคะ ขึ้นว่า : -ขออภัย บัญชีการใช้งานของท
สมาชิกหมายเลข 8334780
ทรูมันนี่วอเลตเข้าไม่ได้ ขึ้นว่า ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ทรูมันนี่วอเลต ขึ้นข้อความแบบนี้ตอนเข้าให้งานต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7672990
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าtrue wallet ไม่ได้ครับ ลบโปรแกรมแล้วลงใหม่ก็ยังเข้าไม่ได้ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 924798
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เวลาประมาณ 10:00 น ของวันนี้ผมเข้า truemoney wallet ลองลบโหลดใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ครับ แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8123618
ทรูมันนี่วอลเล็ท
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ครับ บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทที่ผมใช้อยู่ในตอนนี้ชอเจ้าของบัญชีวอลเล็ทเป็นชื่อของผม แต่ว่าเบอร์โทรที่ใช้สมัครดันเป็นชื่อของเพื่อนผม พอดีผมเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่แต่ว่าผมดันทำซิมกา
สมาชิกหมายเลข 6208517
ตอนนี้วอลเล่นขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จากแต่ก่อนขึ้นบอกว่าให้ติดต่อ1240เพื่อตรวจสอบยืนยันสถานะบัญชี
สอบถามด้วยตอนนี้เปลี่ยนเป็นขออภัยในความไม่สะดวกจากแต่ก่อนบอกให้ยืนยันสถานะบัญชี เมื่อสักครู่เข้าไปตรวจสอบดู ขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกฉันต้องรอลุ้นเพราะ15วันก็ผ่านมาแล้ว 30วันก็ผ่านมาแล้วเพราะฉันเ
สมาชิกหมายเลข 7347474
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงคะ?
คือมันเป็นอะไรไม่รู้แล้วปกติสมัครเน็ตผ่านทรู วอลเล็ทและสมัครแอพดูหนังแก้ไขยังไงใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7884069
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call canter 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
บอกให้รอ 15-30 วัน ครบ 30 วันแล้วไม่เห็นเข้าได้ ไม่คิดว่าเขาจะรีบใช้เงินเลยรึไง
สมาชิกหมายเลข 8912232
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
พยายามเข้า Truemoney Wallet แล้วขึ้นแบบนี้ ยังไงก็ไม่หาย เป็นอะไรหรอครับ แก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 4868783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)