หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
กระทู้คำถาม
TrueMoney
True Money Wallet
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ระบบแจ้ง ความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เวลาประมาณ 10:00 น ของวันนี้ผมเข้า truemoney wallet ลองลบโหลดใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8123618
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได
อ่านจนตัวกลม
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) * กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี
แก้อะไรได้บ้างไหมคะ มีเงินอยู่ในนั้น 200 กว่าบาท ลองลบโหลดใหม่ก็ไม่ได้แง
สมาชิกหมายเลข 7053440
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าtrue wallet ไม่ได้ครับ ลบโปรแกรมแล้วลงใหม่ก็ยังเข้าไม่ได้ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 924798
ทรูวอเลทเป็นอะไร กดเข้าไปมันขึ้นไม่สามารถทำรายการได้กรุณาติดต่อ1240ในวันและเวลาทำการ
ตามที่พิมบอกไปเลยครับสาเหตุอะไรทรูวอเลทเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 8455801
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) * กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี
แก้อะไรได้บ้างไหมคะ มีเงินอยู่ในนั้น 200 กว่าบาท ลองลบโหลดใหม่ก็ไม่ได้แง
สมาชิกหมายเลข 8090138
ต้องการเปิดสัญญานทรู
ผมมีเหตุด่วนต้องใช้optจากเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่เบอร์ถูกระงับสัญญาน ติดต่อ1242 1240ก็ไม่ได้ ทำไงได่บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7944620
1240ทรูมันนี่วอเลท ทำงานยังไง?
1240 ต้องโทรยืนยันสถานะบัญชี ต้องกดหมายเลขอะไร แต่เคยโทรไปแล้วครั้ง1 เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรวจสอบ7-14วัน แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง แต่นี้รอเป็นเดือนแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เงินอยู่ในนั้นมีเหตุที่ต้องใช้ แต
สมาชิกหมายเลข 8932196
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงคะ?
คือมันเป็นอะไรไม่รู้แล้วปกติสมัครเน็ตผ่านทรู วอลเล็ทและสมัครแอพดูหนังแก้ไขยังไงใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7884069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน