หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
กระทู้คำถาม
TrueMoney
True Money Wallet
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ระบบแจ้ง ความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
ผมพึ่งลบบัญชีtruemoneyอันเก่าไปเนื่องจากมีการเรียกเก็บเงินจากรายการที่ไม่รู้จักตรวจสอบทุกอย่างกับgoogleและtrueไม่ได้อะไร
สมาชิกหมายเลข 9152707
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เวลาประมาณ 10:00 น ของวันนี้ผมเข้า truemoney wallet ลองลบโหลดใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8123618
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าทรูมันนี่ไม่ได้ครับต้องแก้ยังไง เข้าแล้วก็ขึ้นว่าขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
สมาชิกหมายเลข 4063481
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าtrue wallet ไม่ได้ครับ ลบโปรแกรมแล้วลงใหม่ก็ยังเข้าไม่ได้ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 924798
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได
อ่านจนตัวกลม
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เวลาประมาณ 10:00 น ของวันนี้ผมเข้า truemoney wallet ลองลบโหลดใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ครับ แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8123618
ผมโอนเงินไปผิดบัญชี
โอนเงินทรูวอเลทไปผิดเบอร์ ติดต่อเจ้าของเบอร์ไม่ได้ ต้องการใช้เงินด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่รอคิวนาน ยอดเงินไม่เยอะ แต่ต้องการได้คืนด่วนๆทำยัไง
สมาชิกหมายเลข 9124028
สมัคร True Money Wallet ไม่ได้ครับ
ไม่สามรถสร้างบัญชีวอลเล็ทได้ ขออภัย ท่านไม่สามารถเปิดบัญชีวอลเล็ทได้ในขณะนี้ โทร 1240 ในวันและเวลาทำการ โทรไปก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
คุโรโร่
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ true money wallet ได้ครับ
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของtrue money wallet เรื่องการลบบัญชี ผมลบผ่านแอพไม่ได้เนื่องจากเบอร์เก่าปิดไปแล้ว พอโทร 1240 ก็ทำรายการไม่ตรงกับที่เราต้องการ ติดต่อผ่านแที่แรกก็ก็ได้คิวนะ รอไปสักพักบอกติดปัญหาแ
สมาชิกหมายเลข 9085524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน