หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
กระทู้คำถาม
TrueMoney
True Money Wallet
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ระบบแจ้ง ความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เวลาประมาณ 10:00 น ของวันนี้ผมเข้า truemoney wallet ลองลบโหลดใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8123618
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได
อ่านจนตัวกลม
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) * กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี
แก้อะไรได้บ้างไหมคะ มีเงินอยู่ในนั้น 200 กว่าบาท ลองลบโหลดใหม่ก็ไม่ได้แง
สมาชิกหมายเลข 7053440
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
เข้าtrue wallet ไม่ได้ครับ ลบโปรแกรมแล้วลงใหม่ก็ยังเข้าไม่ได้ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 924798
ทรูวอเลทเป็นอะไร กดเข้าไปมันขึ้นไม่สามารถทำรายการได้กรุณาติดต่อ1240ในวันและเวลาทำการ
ตามที่พิมบอกไปเลยครับสาเหตุอะไรทรูวอเลทเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 8455801
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) * กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี
แก้อะไรได้บ้างไหมคะ มีเงินอยู่ในนั้น 200 กว่าบาท ลองลบโหลดใหม่ก็ไม่ได้แง
สมาชิกหมายเลข 8090138
True money ใช้งานไม่ได้เป็นอะไรคะ
เมื่อเช้ายังใช้ได้ปกติเลค่ะ พอเติมเงินไป300 พอจะเข้าแอพไปโอนเงินแอพใช้ไม่ได้ ขึ้นว่า พบความผิดปกติต่อบัญชี กรุณาโทร 1240 แต่โทรแล้วก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ เราต้องใช้เงินด่วนมากๆค่ะ 🥹🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8580868
บัญชี ทรูวอเลท ถูกระงับ การใช้งาน คะ กดล็อคอินเข้าแล้วมีข้อความบอกให้ติดต่อ 1240 จะทำไงถึงกับมาใช้บัญชีได้ค่ะ
อยู่ดีๆบัญชี ทรูวอเลท ถูกระงับ การใช้งาน เงินในบัญชีก็มี แต่กดเข้าไม่ได้ บอกให้ติดต่อ 1240 จะต้องทำไงถึงกับมาใช้บัญชีได้ค่ะ ขอเข้าไปโอนเงินออกมาก่อนได้ไหม สงสารกันเถอะคะ ครัยมีวิธีช่วยแนะนำทีนะค่ะ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8897419
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงคะ?
คือมันเป็นอะไรไม่รู้แล้วปกติสมัครเน็ตผ่านทรู วอลเล็ทและสมัครแอพดูหนังแก้ไขยังไงใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7884069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน