หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นไม่เต็มใจบริการ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานเหมือนไม่ค่อยเต็มใจบริการ พอดีถามสินค้าโปรโมชั่นหน้าเคาน์เตอร์ว่าสามารถแกะได้มั้ย พนักงานทำหน้าไม่ค่อยพอใจ เหมือนไม่อยากตอบ
เข้าใจว่าทำงานเหนื่อยค่ะ แต่น่าจะยินดีบริการกว่านี้ ปกติเข้าใช้บริการเซเว่นบ่อยมาก แต่ตอนนี้เริ่มไม่อยากเข้า เพราะเข้าหลายสาขาเป็นแบบนี้ตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
เซเว่นฉลองกรุง53 ไม่เต็มใจบริการ???
เนื่องจากยืนรอจ่ายเงิน มีพนักงานยืนคิดเงินอยู่หนึ่งคน ส่วนอีกคนนั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ แต่ลูกค้ายืนรอต่อคิว 2-3คน พอลูกค้าเริ่มเยอะ พนักงานที่นั่งก็มาเริ่มคิดเงิน แต่ทำสีหน้าที่ไม่พอใจใส่ แล้วไปทำกาแฟต่
สมาชิกหมายเลข 8674208
พนักงานเซเว่น
หนูเข้าไปใช้บริการที่สาขานี้อยู่เป็นประจำแลลดูพนักงานเหมือนไม่พอใจเหมือนไม่มีใจบริการกับหนูซึ่งเป็นแบบบนี้ตลอดทุกครั้งที่เข้าใช้บริการช่วงแรกๆๆยังไม่เอะใจแต่่พอพักหลังเริ่มบ่อยขึ้นทำเหมือนหนูไม่มีเงิน
สมาชิกหมายเลข 8681253
ประสบการณ์การใช้บริการจาก True Shop สาขา Central West gate
ผมมีโอกาสใช้บริการ True shop ที่สาขา Central West gate ขอชื่นชมในการบริการของพนักงานช้อปทรู สาขาเซ็นทรัลเวสเกต ที่มีใจรักในการบริการเป็นอย่างมาก ถึงแม้ลูกค้าในช้อปเยอะมาก เจ้าหน้าที่ก็ยัง ยินดี และเต็
สมาชิกหมายเลข 3688451
พนักงานอเมซอนปิดแอร์ไล่ลูกค้า
เราไม่แน่ใจว่าสาขานี้ให้นั่งทำงานได้มั้ย แต่เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่ม แล้วนั่งทำงานด้วยโน๊ตบุ๊คโซนที่มีปลั๊กไฟ สักพักพนักงานเดินมาปิดแอร์ โดยที่ไม่แจ้งอะไรเราเลย แบบนี้แสดงว่าสาขานี้ไม่ให้นั่งทำงานใช่ม
สมาชิกหมายเลข 9088129
บริษัท เซ็นทรัลวัตสัน ก่อนจะคัดเลือกพนักงานได้สัมภาษณ์หรือได้วัดทักษะการให้บริการบ้างหรือเปล่าครับ ?
เมื่อวานได้ไปใช้บริการวัตสันสาขาหนึ่งในห้าง Lotus ก็เดินเลือกของปกติ มีพนักงานมาสอบถามก็คุยปกติ แต่พอไปชำระเงินไม่มีพนักงานอยู่ตรงเคาน์เตอร์ต้องรอสักพักถึงจะมา เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 4194932
พนักงานทรูเดอะมอลล์บางกะปิ กับบริการแย่ๆ
พนักงานศูนย์ทรู เดอะมอลล์บางกะปิ ไม่เต็มใจให้บริการลูกค้า วันนี้ เวลา 10.40 ได้เข้ามาใช้บริการในศูนย์ทรู เดอะมอลล์บางกะปิ เพื่อตรวจสอบยอดชำระว่าตรงกับใบแจ้งค่าบริการหรือไม่ และพร้อมชำระค่าบริการในคร
สมาชิกหมายเลข 1272765
พนักงานเคาน์เตอร์ MAC สาขาแฟชั่นในeveandboyบริการแย่มาก
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราได้ไปเดินเล่นที่แฟชั่นไอส์แลนด์ และได้เดินเข้าไปซื้อของในeveandboy ตั้งใจจะไปซื้อลิปของ MAC แต่ได้รับการบริการที่แย่มากๆ มีพนักงานคนนึงเหมือนไม่เต็มใจบริการ เราขอลองเทสสี ก็ทำแ
สมาชิกหมายเลข 2242294
7-11มีพนง.แบบนี้? หลังไมค์มาค่ะ
ขอชมเชยพนง 7-11 ที่เคาน์เตอร์ทั้ง2ท่าน น้องพูดโปรโมชั่นครบ ไม่ว่าจะมีเป็นร้อยโปรโมชั่นน้องก็พูดครบ แนะนำครบขายเก่ง เสียงดังฟังชัด ได้ยินแล้วเหนื่อยแทน555 พูดกับลูกค้าทุกคน ถ้าพนักงานเซเว่นมีแบบน
สมาชิกหมายเลข 3317166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นไม่เต็มใจบริการ
เข้าใจว่าทำงานเหนื่อยค่ะ แต่น่าจะยินดีบริการกว่านี้ ปกติเข้าใช้บริการเซเว่นบ่อยมาก แต่ตอนนี้เริ่มไม่อยากเข้า เพราะเข้าหลายสาขาเป็นแบบนี้ตลอด