หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นไม่เต็มใจบริการ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานเหมือนไม่ค่อยเต็มใจบริการ พอดีถามสินค้าโปรโมชั่นหน้าเคาน์เตอร์ว่าสามารถแกะได้มั้ย พนักงานทำหน้าไม่ค่อยพอใจ เหมือนไม่อยากตอบ
เข้าใจว่าทำงานเหนื่อยค่ะ แต่น่าจะยินดีบริการกว่านี้ ปกติเข้าใช้บริการเซเว่นบ่อยมาก แต่ตอนนี้เริ่มไม่อยากเข้า เพราะเข้าหลายสาขาเป็นแบบนี้ตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถรายงานพนักงานเซเว่นได้ไหมคะ
คือพอดีหนูไปซื้อน้ำเปล่าแล้วไม่ได้พกเงินสด หนูเลยให้แฟนจ่ายวอลเลต แล้วพอไปคิดเงินพี่พนักงานผู้ชายก็ถามแบบเหมือนไม่เต็มใจ พอจะจ่ายตังค์เงินในวอลแฟนหนูมันขาด 1 บาท ก็เลยบอกให้พี่พนักงานคนนั้นรอก่อนเพราะ
สมาชิกหมายเลข 9174966
เซเว่นฉลองกรุง53 ไม่เต็มใจบริการ???
เนื่องจากยืนรอจ่ายเงิน มีพนักงานยืนคิดเงินอยู่หนึ่งคน ส่วนอีกคนนั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์ แต่ลูกค้ายืนรอต่อคิว 2-3คน พอลูกค้าเริ่มเยอะ พนักงานที่นั่งก็มาเริ่มคิดเงิน แต่ทำสีหน้าที่ไม่พอใจใส่ แล้วไปทำกาแฟต่
สมาชิกหมายเลข 8674208
พนักงานเซเว่น
หนูเข้าไปใช้บริการที่สาขานี้อยู่เป็นประจำแลลดูพนักงานเหมือนไม่พอใจเหมือนไม่มีใจบริการกับหนูซึ่งเป็นแบบบนี้ตลอดทุกครั้งที่เข้าใช้บริการช่วงแรกๆๆยังไม่เอะใจแต่่พอพักหลังเริ่มบ่อยขึ้นทำเหมือนหนูไม่มีเงิน
สมาชิกหมายเลข 8681253
บริษัท เซ็นทรัลวัตสัน ก่อนจะคัดเลือกพนักงานได้สัมภาษณ์หรือได้วัดทักษะการให้บริการบ้างหรือเปล่าครับ ?
เมื่อวานได้ไปใช้บริการวัตสันสาขาหนึ่งในห้าง Lotus ก็เดินเลือกของปกติ มีพนักงานมาสอบถามก็คุยปกติ แต่พอไปชำระเงินไม่มีพนักงานอยู่ตรงเคาน์เตอร์ต้องรอสักพักถึงจะมา เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 4194932
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
ประสบการณ์กับไฟแนนซ์เมืองไทย บ่นหน่อยค่ะ
ขอบ่นหน่อยค่ะทุกคน เราใช้ไฟแนนซ์เมืองไทยอยู่ แล้วช่วงนี้รู้สึกว่าเหนื่อยใจกับหลายอย่างมาก 🥲 คือยัง ไม่ถึงวันชำระ เลยนะคะ แต่โทรมาตามเกือบทุกเดือน บางเดือนโทรเร็วมาก แบบเพิ่งเข้าเดือนใหม่ก็โทรแล้ว ทั้
สมาชิกหมายเลข 8668309
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
ขอถามเกี่ยวกับการร้องเรียน ผจก.โลตัส โกเฟรช
รุ่นน้องผมไปฝึกงานที่โลตัส โกเฟรช แห่งหนึ่ง ตำแหน่งแคชเชียช์ ผจก.ให้ยืนที่เคาน์เตอร์ ตั้งแต่เริ่มงานจนถึงเลิกเลิกงาน พนักงานประจำไม่มายืน ไปอยู่กันหลังร้าน 9ชั่วโมงไม่มีชั่วโมงพัก ไม่ให้พักกินข้าว อยา
สมาชิกหมายเลข 9183462
KFC 299 โปร 1 แถม 1
จัดมาแล้วฮะ... KFC จัดโปรชุดบักเก็ต 1 แถม 1 เพียง 299.- (จากปกติ 604.-) วันนี้ - 10 ธ.ค. 68 เท่านั้น! น้องพนักงาน ขอใส่รวมกันในถังเดียว ในถังจะมี ไก่ทอดชิ้นใหญ่ 6 ชิ้น + ชิกเก้นป๊อป 14 ชิ้น + นั
Topyutt
เป็นพนักงานขายตั๋วรถไฟต้องทำไงคะ?
ตอนนี้หนูอยู่ม.3 กำลังมองหาอาชีพในอนาคตที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองแล้วไปลงเอยที่พนักงานขายตั๋วรถไฟ เพราะมันทั้งมีเงินเดือนมั่นคง มีสวัสดิการให้ งานไม่เหนื่อยกายแต่เหนื่อยใจซึ่งหนูก็โอเค การพูดคุยของหนูกับ
สมาชิกหมายเลข 8272630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นไม่เต็มใจบริการ
เข้าใจว่าทำงานเหนื่อยค่ะ แต่น่าจะยินดีบริการกว่านี้ ปกติเข้าใช้บริการเซเว่นบ่อยมาก แต่ตอนนี้เริ่มไม่อยากเข้า เพราะเข้าหลายสาขาเป็นแบบนี้ตลอด