หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Dtac หากินง่าย
กระทู้รีวิว
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
ทำไมดีแทคยังมีเก็บค่าบริการข่าวสาร ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครด้วยค่ะ ยิ่งถ้าคนเฒ่าคนแก่ไม่สังเกต ไม่ทันได้ดู ไม่ได้กดยกเลิก ก็จะมีการหักค่าใช้บริการไปในทุกๆข้อความ กลายเป็นหน้าที่ที่เราต้องโทรไปยกเลิกเอง ทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมที่จะสมัครแต่แรก
ชื่อสินค้า:
ดีแทค
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับ SMS กวนใจที่ต้องให้ผู้ใช้บริการที่ต้องมากดยกเลิกเองทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร?
ทำไมถึงให้ผู้ใช้บริการมารับภาระในการต้องมากดยกเลิกเองทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจจะสมัคร นี่โมโหมากค่ะ แม่ใช้ทรู แล้วคนเฒ่าคนแก่เขาก็แทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองโดนโฆษณาเพราะเช็คไม่เป็น กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่บิล
ทรามวัยหัวใจโอลด์แทรฟฟอร์ด
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
ทำไมดีแทคชอบหักเงินมั่วๆและไม่มีแจ้งอะไร
พึ่งเติมเงินไป200 เพื่อจะสมัครเน็ต ไม่ถึง1นาที ยังไม่ทันกดเข้าแอพเพื่อสมัครเลย ระบบหักเงินไปแล้วปะะมาณ140
สมาชิกหมายเลข 9184535
อยากรู้แต่ว่า ผมสมัครอ่ะไรบ้างโดยผ่าน บัตร ทรู มาสเตอร์การ์ดอ่ะครับ
โดนหักเงินแต่ไม่รู้ว่า บริการอ่ะไรแล้วมันหลายเดือนแล้วเลื่อนหาไม่เจอ ทำไงดีครับ ตัวอย่างคือ adobe. สมัครฟรี แล้วยกเลิก ไม่ทัน มันแจ้งหักเงินรั่วไปเลย ยกเลิกไม่ได้ ต้องยอมจ่ายตังค์แล้วยกเลิก Sad
สมาชิกหมายเลข 7228102
ทำไมบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ถึงยอมให้ลูกค้าโดนหักเงินจากค่า SMS ที่เสียค่าบริการ
คือรู้ว่าปัญหานี้มันเป็นปัญหาโลกแตกที่เป็นมานานแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่มีปัญหาพอเราติดต่อเข้าไปที่เครือข่ายก็จะได้รับคำตอบเดิมๆว่าเพราะเราไปกดโดนลิงค์อะไรบางอย่างทำให้เป็นการสมัครข้อความดูดวง SMS ต่างๆที่
สมาชิกหมายเลข 9117184
ทำไมระบบเติมเงินของ Dtac หักเงินเอง โดยที่ไม่สมัครโปรอะไร???
คือ ทางนี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วพอเติมเงิน Dtac ทุกครั้ง โดนหักเงินทุกครั้งที่เติม ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครโปรอะไรเลยค่าบ เลยสงสัยว่าจะหักเงินไปทำไมค่าบ???
สมาชิกหมายเลข 7587968
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร อีกทั้งก็เคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms ซึ่งทางดีแทคแจ้งว่า •°☆ “ต้องการบล็อกการรับส่งข้อความข่าวสาร
สมาชิกหมายเลข 3206211
โดนหักเงินครับจากSms เเปลกๆเรื่อยๆไม่รู้จะเเจ้งทางไหน เบอร์ต้องใช้ติดต่อครับเสียเงินฟรี ยกเลิกไม่ได้
โดนหักเงินครับจากSms เเปลกๆเรื่อยๆไม่รู้จะเเจ้งทางไหนเบอร์ต้องใช้ติดต่อครับเสียเงินฟรี ยกเลิกไม่ได้หลอกหักเงินโฆษณาเเปลกๆSmsเเปลกๆ @Dtac ช่วยด้วยครับ เสียเงินหลายบาท กด*137 ยกเลิกหลายรอบก็หักเงินอีกกด
สมาชิกหมายเลข 8161845
ทำไมจู่ๆ หักเงินแบบไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีประวัติเช็คอะไรเลย อยากได้เงินคืน
คืนเราสมัครเน็ตแล้วมันจะหักเงินอัตโนมัติค่ะ ครั้งนี้มามีปัญหา จู่ๆมาหักเงินไป 50 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย ละก็มีข้อความอะไรไม่รู้เด้งมารัวๆ3-4 ข้อความเราก็ไม่ได้สนใจ มาเช็คข้อความผ่านเที่ยงค
สมาชิกหมายเลข 9177173
ยกเลิกด่วนครับทรู เติมเงิน 200 บาทแล้วหักเงินให้เอง อะไรกัน
ยกเลิกด่วนครับทรู เติมเงิน 200 บาทแล้วหักเงินให้เอง อะไรกัน
สมาชิกหมายเลข 3986818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Dtac หากินง่าย
ทำไมดีแทคยังมีเก็บค่าบริการข่าวสาร ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครด้วยค่ะ ยิ่งถ้าคนเฒ่าคนแก่ไม่สังเกต ไม่ทันได้ดู ไม่ได้กดยกเลิก ก็จะมีการหักค่าใช้บริการไปในทุกๆข้อความ กลายเป็นหน้าที่ที่เราต้องโทรไปยกเลิกเอง ทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมที่จะสมัครแต่แรก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้