หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ถูกหักค่าบริการทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งานจากซิมส์แฟมิลี่อะไรซักอย่างของดีแทค 399 บาท (หักเพิ่มจากค่าบริการที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว)
จะยกเลิกยังไงคะ ซิมส์ไม่มีด้วยซ้ำ ยังไม่ได้ใช่งานแต่คิดค่าบริการไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมทรูยังไงคะ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมทรูจาก 7-11 ค่ะ เน็ตต่ออายุอัตโนมัติ 7 วัน 49 บาทอะค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7155670
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ถูกหักเงินอัตโนมัติ
ว่าจะเติมเงินสมัครmonomax ไม่รู้ว่าซิมมีแพ็กเกจรายอาทิตย์แบบหักเงินอัตโนมัติ เพราะไม่ได้ใช้มานานแล้ว แบบสามารถยกเลิก ขอเงินคืนได้ไหม 0624068556 Ais
สมาชิกหมายเลข 7958941
ยกเลิกแพกเกจหลัก ซิมเติมเงินais
จะยกเลิกแพกเกจหลัก freedom unlimited 99บาท/สัปดาห์ ยังไงอ่ะคะ พอดีเพิ่งสมัครอีกโปรมาละเติมเงินเข้าไป ละมันหักของแพกเกจหลักอัตโนมัติอ่ะ ทำยังไงให้มันไม่หักเงินอัตโนมัติอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 9015928
ยกเลิกเน็ตทรูที่เป็นซิมในเซเว่นยังไงหรอคะ
เราซื้อซิมจากเซเว่น มาใส่ในโทรศัพท์แบบกดให้ยายน่ะค่ะ เราคิดว่ามันจะยกเลิกเน็ตไปเอง แต่พอเติมเงินเข้ามันหักเงินไปเลยเสียดายเงินมาก เราโทรไปเบอร์1242 หลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001211
ต้องการย้ายค่ายออกจากทรู ต้องขอยกเลิกสิทธิประโยชน์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยจ้า
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการย้ายค่ายออกแต่ยุ่งยากมากๆ ยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ย้ายค่ายไม่ได้ แบบนี้ใครจะใช้ทรูคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ😡
สมาชิกหมายเลข 6334505
โทรหาทรู 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เราโทรหาวนไปวนมาอยู่ที่ระบบ ai ไปไม่ถึงสักที ติดต่อยากเย็น เรทเติมเงินจะต่อโปรแพคเกจเดิม บอกจะตัดเที่ยงคืนเราก็เติมรอไว้ก่อน พอเงินเข้า ก็ไปสมัครเพ็คเกจใหม่เองให้เราโดยที่เราไม่ได้เลือก หลายรอบ หัวห
สมาชิกหมายเลข 8300923
ดีแท็คหักค่าเน็ตฟิกซ์ซ้ำ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยาก
จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแท็คได้ยังไงคะ ติดต่อยาก รอสายเกือบ 20 นาที โทรเข้าหลายครั้งก็ไม่ได้คุย หักค่าบริการมาซ้ำ 2 ยอด ซึ่งทางเน็ตฟิกซ์แจ้งว่าทางเค้าหักมาครั้งเดียว
สมาชิกหมายเลข 8980571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
จะยกเลิกยังไงคะ ซิมส์ไม่มีด้วยซ้ำ ยังไม่ได้ใช่งานแต่คิดค่าบริการไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ