หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ถูกหักค่าบริการทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งานจากซิมส์แฟมิลี่อะไรซักอย่างของดีแทค 399 บาท (หักเพิ่มจากค่าบริการที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว)
จะยกเลิกยังไงคะ ซิมส์ไม่มีด้วยซ้ำ ยังไม่ได้ใช่งานแต่คิดค่าบริการไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธียกเลิกเน็ตทรูรายเดือนหน่อยครับ🥲
มีวิธีไหนที่จะยกเลิกรายเดือนแบบที่ไม่ต้องไปที่สาขาไหมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรก็ไม่ได้ โหลดแอปมากะว่าจะยกเลิกก็ไม่มีปุ่มยกเลิกโปร โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอทมาตอบไม่มีคนซักที
สมาชิกหมายเลข 7410826
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ยกเลิกแพกเกจหลัก ซิมเติมเงินais
จะยกเลิกแพกเกจหลัก freedom unlimited 99บาท/สัปดาห์ ยังไงอ่ะคะ พอดีเพิ่งสมัครอีกโปรมาละเติมเงินเข้าไป ละมันหักของแพกเกจหลักอัตโนมัติอ่ะ ทำยังไงให้มันไม่หักเงินอัตโนมัติอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 9015928
AIS เน็ตบ้าน 500/500 เหลือแค่ 300/300 แถมช้าอีก! จะย้ายค่ายแล้ว ค่ายไหนดี?
เน็ตบ้านที่ติดอยู่ตอนนี้ แพ็กเกจ 500/500 Mbps แต่พักหลังๆ วัดสปีดทีไร เหลือแค่ 300/300 Mbps ตลอด! ไม่ใช่แค่ตัวเลขนะครับ การใช้งานจริงก็ช้าลง โหลดไฟล์/ดูสตรีมกระตุกชัดเจน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็โยนไปมา
สมาชิกหมายเลข 8090763
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
ยกเลิกเน็ตทรูที่เป็นซิมในเซเว่นยังไงหรอคะ
เราซื้อซิมจากเซเว่น มาใส่ในโทรศัพท์แบบกดให้ยายน่ะค่ะ เราคิดว่ามันจะยกเลิกเน็ตไปเอง แต่พอเติมเงินเข้ามันหักเงินไปเลยเสียดายเงินมาก เราโทรไปเบอร์1242 หลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001211
Ais ควรแจ้งให้ชัดเจนนะ
ได้รับโปรโมชั่น ทาง Sms เมื่อเดือนก่อนได้รับโปรโมชั่น จาก ais แจ้งว่าโปรพื้นฐาน รายละเอียดมีแค่นี้ 99 บาท ก็เผลอสมัครไป ดันกลายเป็น โปร disny สามเดือนแรก 99 เดือนต่อไป 199 อะไรนั่น ทั้งๆที่ไม่คิดจะดูเ
สมาชิกหมายเลข 8954019
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
เรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ ของดีแทค ด้วยความมักง่ายของเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีกว่า น่าจะเร็วกว่า (ในตอนนั้นที่คิด) เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรร
สมาชิกหมายเลข 8978869
โดนหักเงินในบัญชีธนาคาร 660 บาท จากค่า FACBK FAN FUNDING
เมื่อวานประมาณ 18.00 น. บัญชีกรุงไทยโดนหักเงิน 33.27 บาท 2 รอบ แล้วเงินก็โอนคืน และโดนหัก 329.80 บาท 2 รอบ แต่ไม่ได้คืน อ่านข้อมูลเป็นค่า metapay paymeny และ facbk fan funding คืออะไรก็ไม่รู้ อ่านในกุ
numsainoi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
จะยกเลิกยังไงคะ ซิมส์ไม่มีด้วยซ้ำ ยังไม่ได้ใช่งานแต่คิดค่าบริการไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ