โทรศัพท์ของคุณแม่ภรรยา อายุ 82 ปี
เป็นแบบ "ปุ่มกด" ไม่ใช่สมาร์ทโฟน ไม่ได้ต่อเน็ต
อยู่ดีๆ โดนหักเงินค่าบริการข่าวสารจนเงินหมด
(อันนี้ลองกดเช็คข้อมูลผ่าน app dtac จากเครื่องผม)
ตอนนี้ผมกดยกเลิกการสมัครผ่าน app ไปแล้ว
- อยากทราบว่าแบบนี้ "ร้องเรียน" กับส่วนไหนได้บ้าง
- ระบบสมัครข้อมูลข่าวสารได้อย่างไร
- จะเรียกร้องขอเงินคืนได้หรือไม่
รบกวน dtac ตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
Dtac อยู่ดีๆ โดนคิดค่าบริการข่าวสารและบันเทิง ขอเงินคืนได้ไหม
เป็นแบบ "ปุ่มกด" ไม่ใช่สมาร์ทโฟน ไม่ได้ต่อเน็ต
อยู่ดีๆ โดนหักเงินค่าบริการข่าวสารจนเงินหมด
(อันนี้ลองกดเช็คข้อมูลผ่าน app dtac จากเครื่องผม)
ตอนนี้ผมกดยกเลิกการสมัครผ่าน app ไปแล้ว
- อยากทราบว่าแบบนี้ "ร้องเรียน" กับส่วนไหนได้บ้าง
- ระบบสมัครข้อมูลข่าวสารได้อย่างไร
- จะเรียกร้องขอเงินคืนได้หรือไม่
รบกวน dtac ตรวจสอบให้ด้วยนะครับ