หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หงุดหงิดกับการติดต่อพนักงานของAis
กระทู้สนทนา
AIS
ไม่ว่าจะโทรเบอร์อะไร พูดเหมือนกันหมด ไม่ได้ต่างอะไรกันเลย ไม่รู้จะติดต่อพนักงานยังไง ลองไปที่FBให้คุยกับAiอีก อยากย้ายค่ายละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True 5g max plus
พอดีเพิ่งไปย้ายค่ายเข้าtrueมาครับ (เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก) ตอนไปคุยย้ายค่ายกะพนักงาน คุยเรื่องโปรกับเขา ทางเราก็แจ้งพนง.ไปว่าสนใจเป็นโปร449 ที่เน็ตไม่อั่น ไม่ลดสปีด รูปก็เปิดให้ดู จากของพี่เราที่เขาใช้ตั
สมาชิกหมายเลข 9165103
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ได้คุยแต่กับ ai คุยยังไงก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9154011
การชำระเงินไม่สำเร็จ Your account may be suspended. Please contact AIS Customer Care.
ตามหัวข้อเลยจ้า เติมเงินได้สมัครเน็ตได้ โทรได้ แต่พอจะเติมเหรียญอ่าน นิยายในเเอปเท่านั้นเเหละ ก็มีข้อความโผล่มาว่า"การชำระเงินไม่สำเร็จ Your account may be suspended. Please contact AIS Customer
สมาชิกหมายเลข 7455048
Ais เปลี่ยนเจ้าของซิมโดนผู้รับโอนไม่สะดวกไปสาขาทำยังไงได้บ้าง
อยากทราบว่าเปลี่ยนเจ้าของซิมโดนผู้รับโอนไม่สะดวกไปสาขาทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเหมือนลองหาแล้วมีแต่ฟอร์มโอนเจ้าของซิมแต่บังคับให้ผู้รับโอนต้องไปที่สาขาเองคะ อยากโอนเป็นของขวัญวันเกิดให้ญาติค่ะ เพราะเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 5371322
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ถึง AIS และน้องอุ่นใจ
เนื่องจาก ใช้เน็ตเกินมา 2-3 เดือนแล้ว เลยมองหาแพคเกจใหม่ ที่ลดปริมาณการโทรจาก 300 นาที ให้เหลือ 200-250 แต่ใช้เน็ตเพิ่มจาก 22 GB ไปซัก 40 GB เราก็จะเจอแพคที่น่าสนใจในราคาเท่า ๆ
The Petit garcon
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้เลย
คือเราสมัครเเพคเกจรายเดือนของAISไป เล่นอยู่พักใหญ่รู้สึกว่าเล่นจริงๆไม่เท่าไหร่ เลยลดราคาลงมา แล้วก็ทำการเปลี่ยนแพคเกจ เล่นมาได้สัก2เดือน อยู่ๆมีSMSมาแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถหักค่าบริการแพคเกจรายเดือนได
สมาชิกหมายเลข 5112551
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
ais เปลี่ยน call center มาเป็นแบบ ai ทำให้คุยไม่รู้เรื่อง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ หมายเหตุ : จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะ ซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตั
สมาชิกหมายเลข 7125621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หงุดหงิดกับการติดต่อพนักงานของAis