หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัททรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
ต้องการติดต่อ call center truemove หรือเขาเลิกจ้างพนักงานแล้วไม่สามารถติดต่อได้เลยเริ่มจะเป็นบริษัทที่ห่วยแตกเข้าไปทุกวันทุกวันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
Call center true ไม่มีพนักงานรับสายหรอ
ให้รอสายโครตนาน เน็ตทรูก็มีแต่ปัญหา รอ30-40นาทีนี่บ้ารึเปล่าครับ อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่มีคนอยู่หรอหรือยังไง ทำงานโครตสะเพร่า ยังมาอ้างให้รอสายอีก
สมาชิกหมายเลข 9088896
อยากทราบเบอร์ติดต่อcall center true move
อยากติดต่อกับพนักงานทรูมูฟ แต่โทรไป1331 แล้วมีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ คืออยากคุยกับพนักงานเรื่องอินเตอร์เน็ต ผมใช้4Mbps ไม่ลดสปีด แต่เวลาเข้าเล่น facebook หรือ line มันหมุนโหลดอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 4071959
ใครใช้เครือข่ายทรูมูฟ แล้วประสบปัญหาติดต่อพนักงาน Call Center ไม่ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถาม ว่าใครพอจะทราบบ้างไหมคะ ว่าเราต้องการติดต่อพนักงาน Call Center ของ True Move ได้อย่างไร คือโทรเบอร์ 1242 ก็ไม่มีพนักงาน คอยตอบคำถามลูกค้า ดูแลลูกค้าเลยค่ะ ให้คุยกับหุ่นยนต
สมาชิกหมายเลข 2786901
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
ซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย
ซื้อซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย โทรแจ้ง Call Center รอสายนานมากๆ การแก้ไขก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงผู้บริโภคเล
สมาชิกหมายเลข 2125961
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
ทรูมูฟ 0971501157
รบกวนปิดดาต้าเน็ตให้ด้วยครับติดต่อพนักงานยากมาก แล้วเอไอมะลิห่วยแตกมากเอาไว้ใช่จะดี
สมาชิกหมายเลข 5240100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัททรูมูฟ