หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระ และเติมเงินผ่านแอพ My AIS เงินหัก แต่ยอดชำระไม่ตัด แล้วต้องมาให้นั่งส่งเอกสารยืนยันห่าไรอีก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
พอจะแจ้งปัญหาต้องให้มาถ่ายบัตรประชาชนยืนยัน ส้นอะไร ทั้งๆที่ก็ทำธุรกรรมผ่านแอป ปัญหาก็มาจากแอพ แล้วลูกค้าต้องมาทำอะไรให้ยุ่งยากวุ่นวายอีกวะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
แบงก์ชาติ’ บอกถ้าโดน ‘ระงับบัญชี’ ชั่วคราว ปลดได้ที่ ศูนย์ AOC โทร. 1441 ต่อ 2 จบเรื่องใน 3-4 ชั่วโมง
แบงก์ชาติ’ บอกว่า ถ้าโดน ‘ระงับบัญชี’ ชั่วคราว โทรมาปลดได้ที่ ศูนย์ AOC โทร. 1441 ต่อ 2 จบเรื่องได้ใน 3-4 ชั่วโมง . ย้ำไม่ ‘อายัด’ ถ้าไม่ใช้ ‘บัญชีม้า’ จริง ๆ
Magpies
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้า Ais
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้าแจ้งปัญหา ให้ตรวจสอบส่งแค่หลักฐานการชำระก็พอแล้วป่ะแต่ให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชนรู้สึกไม่ค่อยโอเค!!!! จนตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8717277
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
สั่งซื้อ iPhone จาก AIS Online Store ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอคะ
สั่ง iPhone 16 Pro ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเลือกเป็นรับสินค้าที่ร้าน เพราะในเว็บแจ้งว่าสาขาที่เลือกรับ มีสินค้าพร้อมส่ง เลยคิดว่าน่าจะเร็วกว่าสั่งมาส่งที่บ้าน สรุปตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้ว
แมวน้อยในกองขนม
โดนคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่รู้ตัว
พอดีไม่กี่วันก่อนได้ชำระค่าเน็ตผ่านMyais ตามปกติ แต่ที่แปลกคือค่าบริการเดือนนี้ดันสูงขึ้นแบบเยอะมากเราเลยเข้าไปเช็คในประวัติเพราะก็ไม่ใช้อะไรเลย เดือนก่อน ๆ ที่ชำระก็ปกติดี แต่พอมาเดือนนี้ดันสูง เลื่อ
สมาชิกหมายเลข 8313472
AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้
เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 9049513
AIS สมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีครับ, ผมอยู่ใน USA มีความพยายามจะสมัคร Wifi Calling จากต่างประเทศ ทำตามคำแนะนำบน website แต่สมัครไม่ได้ ได้ลองกด *399*1# โทรออก แล้วแต่ได้รับ SMS ว่า "ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้
No Excuse.
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระ และเติมเงินผ่านแอพ My AIS เงินหัก แต่ยอดชำระไม่ตัด แล้วต้องมาให้นั่งส่งเอกสารยืนยันห่าไรอีก