หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไอคราวตั้งการชำระเงินไม่ได้ ซิมAis
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
คือวันนั้นเรากดซื้อrc เกมส์ undawn ไปก่อนจะเติมเงินเข้าแต่มันกลับได้ แล้วหลังจากนั้นก็ยืนยันไอคราวไม่ได้เลย โทร1175 ก็มีแต่ให้แชทกับน้องอุ่นใจไม่เห็นมีพนักงานมาบริการตอบคำถามบ้าง เวลาจะโหลดแอปใน App storeไม่ได้เลย ยุ่งยากวุ่นวายติดต่อก็บำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากเกิน มีเบอร์ 1175 ไว้ทำไม
เวลาต้องการจะติดต่อมีปัญหาติดต่อไม่เคยได้เลย ผ่านทางแชทก็ไม่ได้ ผ่านทางอุ่นใจก็ไม่ได้เรื่อง ปล่อยให้มิจฉาชีพมาหลอกคนหน้าเพจได้ยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ช่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7381243
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องใบแจ้งยอด
เนื่องจากกดผิดซื้อของในเกม แล้วติดต่อขอยกเลิกรายการกับทาง apple แล้ว แต่ยอดเก็บยังอยู่ ติดต่อผ่านอุ่นใจไม่ได้ 1175 ก็ไม่ได้
Kisarakun
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
แพ็คเกจเน็ต AIS มีแบบราคาน่ารักแบบนี้ด้วยอะ
ไปเจอมา ไม่น่าเชื่อ แพ็คสำหรับ 30 วัน ยังมีราคาหลักสิบบาท แบบนี้เหมาะกับคนใช้ไม่เยอะ (ไม่เน้นดูคลิป) ไว้แชท สแกนจ่าย อะไรทำนองนั้น https://www.ais.th/consumers/package/addon/internet แต่ถ้าอยากคุ้ม
สมาชิกหมายเลข 1388075
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไอคราวตั้งการชำระเงินไม่ได้ ซิมAis