หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียนeasy buy มีการโทรขอสายพนักงานที่ลาออกไปแล้วทุกวัน วันละสองสามครั้ง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ต้องการร้องเรียน easy buy ค่ะ ทางeasy buy โทรมาขอสายพนักงานที่ลาออกไปได้สองปีแล้ว วันละสองครั้งทุกวัน ซึ่งทุกครั้งทางเราก็แจ้งไปว่าพนักงานลาออกแล้ว รบกวนติดต่อทางอื่น แต่วันรุ่งขึ้นก็ยังจะโทรมาอีกค่ะ ตอนนี้ทางเรารู้สึกหงุดหงิดและเสียเวลามากที่ต้องมาคอยรับโทรศัพท์แบบนี้ทุกวัน
ไม่ทราบว่าเคสแบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ จะร้องเรียนทางeasy buyก็ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนเงินกู้ธนาคารไทยเครดิต
เงินกู้ไทยเครดิตให้ยอดไม่ครบตามจำนวนที่กู้ แต่ให้ส่งเต็มตามจำนวนที่ขอกู้ งง มาก ขอร้องเรียนทางสำนักงานใหญ่ เพราะแจ้งทางสาขา จะ2เดือนแล้ว ไม่มีผลอะไรเลย ธนาคารไทยเครดิตสาขานี้จะทำให้เราติดบูโร เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 4684900
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ทำไมเวลามีกระทู้เกี่ยวกับPower Buy ส่วนมากเป็นร้องเรียน ร้องทุกข์ เตือนภัย
มันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ
สมาชิกหมายเลข 4584838
ผมต้องการจะฟ้อง easy buy เคสแบบนี้ทุกท่านคิดว่าสามารถฟ้องได้มั้ยครับ
เรื่องคือ ผมได้ทำการกดเงินของ Easy buy มาจำนวนหนึ่งและต้องการชำระภายในวันถัดไป ซึ่งเวลาที่ผมสะดวกไปชำระทุกวันคือ 4-5 ทุ่ม ที่ร้าน 7-11 พอไปถึงหน้าร้าน พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถชำระได้ต้องมาชำระพรุ่งนี้ห
โบ๊งโล่
ทำไมไปสถานีตำรวจแล้วรู้สึกไม่ปลอดภัย... ทั้งๆ ที่ควรจะรู้สึกอุ่นใจ
การไปสถานีตำรวจครั้งหนึ่งของเรา กลับกลายเป็นประสบการณ์ที่อยากลืมมากกว่าจดจำ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในสถานที่ซึ่งควรจะเป็น “ที่พึ่งของประชาชน”กลับรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้รบกวน หรือกระทั่งผู
มนุษย์รุงรัง
ขอเวฟค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต ของ CardX ไม่ได้ ไม่เหมือนตอนสมัคร บอกเวฟได้ตลอด แย่มากจริงๆ
ขอเวฟค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต ของ CardX ไม่ได้ ไม่เหมือนตอนสมัคร บอกเวฟได้ตลอด แย่มากจริงๆ **** เพิ่งโดนวันนี้เลย ตอนให้สมัตรบัตร เดินมาง้อ ให้สมัคร บอกเวฟได้ตลอดค่ะ พอปีนี้เวฟๆไม่ได้ โทรไปข
สมาชิกหมายเลข 8358631
พนักงานเวลาโดนร้องเรียนเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ไม่ค่อยมีใครร้องเรียนกันจะหงุดหงิดไหมครับ
แต่พนักงานผิดจริงครับ โทษก็เล็กน้อยโดนตักเตือนไป เป็นคุณจะรู้สึกหงุดหงิดไหม เรื่องที่ลูกค้าไม่ค่อยจับผิด ไม่ค่อยมีผลกับลูกค้า แต่ดันมาจับผิดแล้วร้องเรียน เพราะรู้ว่ามันก็ผิดจร
สมาชิกหมายเลข 7337277
แชร์ประสบการณ์ ไม่ใช่ลูกหนี้ ไม่ใช่ผู้ค้ำ แต่ถูก easybuy โทรกระหน่ำ
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ ที่เราถูกติดตามจาก easybuy ทั้งที่ไม่ใช่ลูกหนี้เค้า ผมไม่ได้เป็นลูกหนี้ แต่โดนอ้างอิงว่าเป็นเบอร์ติดต่อที่ได้รับแจ้งไว้ โดนทาง Easy buy เจ้าหน้าที่ ชื่อ ปัทมา รห
blackmez
คนที่มี"หน้าตาเป็นอาวุธ" ทำงานพนักงานบริการ ไม่รุ่ง จริงไหมคะ🤭 แล้วควรทำงานอะไร🫣🤔
วันนี้เดินไปสั่งอาหาร ร้านตามสั่งขนาดใหญ่ที่ไม่เคยไป มาก่อน เจอพนักงานรับออเดอร์ เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี ยิ้มแย้ม บอกว่าร้านเปิด11โมงครึ่ง ฟังครั้งแรกจับใจความไม่ได้ ไม่รู้ว่าพูดอะไร ต้องถามซ้ำถึง3หน จึ
คนที่ไม่เคยรู้จัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียนeasy buy มีการโทรขอสายพนักงานที่ลาออกไปแล้วทุกวัน วันละสองสามครั้ง
ไม่ทราบว่าเคสแบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ จะร้องเรียนทางeasy buyก็ติดต่อยากมาก