หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีการเปิดใช้งานเบอร์ทรูโดยที่ผมไม่ได้อนุญาต ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ ทำไงดีครับ
กระทู้คำถาม
truemove
มีคนอ้างเป็นพนักงานทรู แจ้งจะให้ซิมฟรี รีบพูดเร็วๆ อีกไม่กี่วันมีซิมส่งถึงบ้าน เลยลองเช็คใน i service เห็นเป็นเบอร์คิดค่าบริการไปแล้ว ไปคุยที่ศูนย์ก็ยังเงียบครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตบ้านทรูแถมซิมฟรีผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้วยังไม่ได้เลยครับ
สมัครเน็ตบ้านตัวแทนบอกแถมฟรีซิมมือถือในวันติดตั้งแต่ยังไม่ได้รับเลยแจ้งศูนย์ทรูไป 2 รอบแล้วเรื่องก็เงียบทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3400517
ปี 2568 นี้ ทำยังไงโทร 1242 จะได้คุยกับ พนักงาน true บ้าง
ปี 2568 นี้ ทำยังไงโทร 1242 จะได้คุยกับ พนักงาน true บ้าง ใครลองโทรดูก็ได้ โทร 1242 เมนูจะวนไปวนมา ไม่มีช่องทางไหนเมนูไหนที่จะติดต่อพนักงานได้เลย คุยกับมะลิตลอด ที่จะไม่สามารถแก้ปัญหาบางอย่างได้ ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8895216
ชำระเงินวงเงินซิมทรูยังไงได้บ้าง
เราจะชำระวงเงินของซิมทรูยังไงคะ ตอนนี้ซิมโดนระงับใช้งานไป สามารถชำระที่ 7-11 ได้เลยมั้ยคะ แนะนำได้นะคะ ในแอป Ture service ไม่ขึ้นยอดให้ชำระค่ะ พอลองโทรสอบถาม 1242 แล้ว เขาว่าจะเปิดสัญญาณซิมให้ 3 ว
สมาชิกหมายเลข 8881374
รีวิวใช้ซิมรายปีทรู 2 ปี
ซิมรายปีทรู 15 Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่นฟรี60นาที/วัน+Wifi 12 รอบ ซึ่งเราใช้งานมา 2 ปีแล้วเมื่อเช้ามีคอลเซ็นเตอร์ 1242 ติดต่อมาเหมือนเป็นระบบอัตโนมัติให้ต่อแพ็กเติมราคาไม่ถึงสองพันแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 7211933
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ติดต่อ1242ไม่มีจริงไม่มีคน
เวลาโทรติดต่อไปที่ทรู1242หรือ*1242ไม่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยซึ่งเบอร์เราอยู่ดีดีโทรออกไม่ได้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบากมากสงสัยเหมือนกันว่าเจ้าหน้าที่นั่งหน้าคอมตากแอร์เฉยๆเหรอ
สมาชิกหมายเลข 7972156
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับ เชคให้หน่อยค่ะ โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ห่อหมกใบยอ
ค่ายทรู นวัตกรรมใหม่ โทรออกได้เอง
สำหรับทุกคนที่เงินในซิมหายเอง จับไม่มั่นสักทีทำไมเงินหมดอีกแล้ว กว่าจะจับให้มั่นจริงๆคงหมดไปหลายร้อยแล้ว สิ่งนึงคือเนตรั่วที่ทรูมักอ้างเสมอ และทรูจะมอบเงินจำนวนที่จับได้คืนให้ เมื่อเราสมัครกันเนตรั
สมาชิกหมายเลข 7916334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีการเปิดใช้งานเบอร์ทรูโดยที่ผมไม่ได้อนุญาต ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ ทำไงดีครับ