หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน อยู่ดีๆก็แพงขึ้น
กระทู้สนทนา
True WiFi
True iService
true online
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของเราเดือนนี้ อยู่ดีๆ ก็แพงขึ้นค่ะ
จากหลายๆเดือนและเดือนที่แล้ว จ่ายอยู่ 5xx
เดือนนี้บิลมา 7xx เลยค่ะ!!
เราว่าเราน่าจะไม่ได้แจ้งเปลี่ยนอะไรเลยนะคะ
แต่ไม่เข้าใจว่ามาเปลี่ยนแปลงแบบนี้ได้ยังไง …
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
ขอคำตอบจากทรู ทำไมเน็ตบ้านทรูรุ่นเก่าถึงจ่ายแพงกว่าแบบไฟเบอร์
คือเรื่องมีอยู่ว่า... คอนโดใช้เน็ตแบบระบบเก่าเดินไว้ ถ้าจะใช้แบบไฟเบอร์ ต้องเจาะห้อง ทีนี้เน็ตเราจ่ายเดือนละ 500 กว่า แต่ตอนโควิดได้โปร 299 พอปีที่ผ่านมา true แจ้งว่าต่อโปรไม่ได้แล้ว เพราะเราใช้เน็ตแบ
สมาชิกหมายเลข 2583039
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมีปัญหาบ่อยมากค่ะ ต่อwifiได้แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตเข้ามาเกิดจากอะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นบ่อยมากจนอยากจะย้ายค่ายแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8118386
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3072821
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูทำไมใช้ไม่ได้คะตอนนี้ 1 ก.ย 68
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมใช้ไม่ได้คะยังไม่ถึงวันครบกำหนดจ่ายเลยค่ะอยากให้ตรวจสอบให้หน่อยหากโทรไปก็คงไม่มีใครรับค่ะในเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 6513868
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทรูรายเดือนไปแต่ในแอพยังมียอดค้างอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
ตามกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8442798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน อยู่ดีๆก็แพงขึ้น
จากหลายๆเดือนและเดือนที่แล้ว จ่ายอยู่ 5xx
เดือนนี้บิลมา 7xx เลยค่ะ!!
เราว่าเราน่าจะไม่ได้แจ้งเปลี่ยนอะไรเลยนะคะ
แต่ไม่เข้าใจว่ามาเปลี่ยนแปลงแบบนี้ได้ยังไง …