▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
ทำไม dtac เอาเปรียบลูกค้า เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินต้องเดินทางไปศูนย์บริการ???!!!!
ใครคิดจะใช้รายเดือน dtac คิดให้ดีก่อนนะคะ หากจะเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงินจะต้องเสียเวลาเดินทางไปทำเรื่องที่ศูนย์ในเมือง ทั้งค่าน้ำมัน-ค่าเสียเวลา คิดว่าเราว่างมากหรือไง ผู้บริโภคอย่างเราๆต้องเป็นคนออกเองนะคะ แย่มาก dtac 👎🏼👎🏼👎🏼