หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
เติมเงินแล้วโดนหักเงินไปเป็นอินเตอร์เน็ตเอง โดยที่ไม่เคยสมัคร เป็นมาหลายครั้งแล้ว ครั้งที่แล้วติดต่อทรู แก้ไขคืนเงินเรียบร้อย ครั้งนี้เป็นอีกแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากค่ะ true ช่วยมาติดต่อแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง คู่สายเต็มบ้าง บอกจะมาซ่อมสายตั้งแต่ 10 โมง โทรเช็คอีกทีบอก 6 โมงเย็น งงมาก ทั้
Maree2222
True move แบบเติมเงิน สามารถเช็คว่ายอดเงินที่โดนหัก หักตากค่าอะไรยังไง
เรามีเบอร์เติมเงิน ของ true move H เติมเงินค้างไว้เฉยๅ ไม่ได้สมัครโปรอะไร และไม่ได้ใช้งานอะไร แต่วันนี้ลองเข้าไปเช็คยอด คือยอดเงินลดลง ทั้งๆที่ไม่ได้มีการใช้งาน สามารถเช็คยังไง ว่าโดนหักเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5437643
สายอินเตอร์เน็ตทรูพะรุงพะรังหน้าบ้าน แจ้งไปหลายรอบก็ไม่แก้ไขทำอย่างไรได้บ้างคะเพื่อนเพื่อน
สายอินเตอร์เนตทรู ที่พันแบบนี้หน้่บ้าน ในหมู่บ้าน มีท่านใดเคยเจอ ไหมคะ #true แล้วแก้ไข หรือ ฟ้องร้อง แบบใดได้บ้างคะ แจ้งนิติแล้ว นิติก็แจ้ง บริษัททรูแล้ว แต่ไม่แก้ไข และยังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8399100
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
วอนแอดมินทรูมูฟให้คำตอบเราทีค่ะ โดนเปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินซิมธรรมดา เป็นเน็ตรายเดือน
น้องเราโดยปกติจะเติมเงินครั้งละไม่กี่บาทเพื่อสมัครเน็ตรายวัน (ส่วนมากที่สมัครแบบนี้เพราะจะเอาไว้ใช้เฉพาะวันที่จำเป็นต้องไปข้างนอกแล้วสถานที่ที่ต้องไปไม่มีอินเตอร์เน็ต) เมื่อเดือนสิงหากันยามีเบอร์โทรเข
สมาชิกหมายเลข 7356563
TrueMove H สัญญาณหายอีกละ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือของเครือขาวทรูหายไปตั้งแต่8โมงเช้าจนตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว ยังไม่กลับมาเลย ช่วยแก้ปัญหาหน่อย ด่วนๆๆๆ รอนานแล้วโว๊ยยยย!!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
ติดต่อทรูยากมาก อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทำอย่างไรคะ
จะติดต่อ call center ของทรูได้อย่างไรบ้างคะ ตอนนี้โทรไปเจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอย่าง ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูค่ะ น้องมะลิก็จะส่งสายไปให้สมัครใหม่อย่างเดียวเลย อ่อนใจ
ยืมล็อกอินเพื่อนมาโพสต์ค่ะ
เน็ต true เติมเงิน 30mbps ไม่อั้นใช้จริงไม่ถึง 10mbps ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมเน็ตมา โปรใช้ไม่อั้น 30mbps แต่พอใช้งานจริงๆได้แค่ 1-10 mbps ค่ะ (แต่ช่วงที่ถึงก็มีนะคะ แต่ใช้งานปกติคือดูวิดีโอ ยูทูปธรรมดายังโหลดนานเลยค่ะ กระตุกบ่อยด้วย) รีสัญญาณใดๆก็แล้วก็ย
สมาชิกหมายเลข 7539831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move