หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
เติมเงินแล้วโดนหักเงินไปเป็นอินเตอร์เน็ตเอง โดยที่ไม่เคยสมัคร เป็นมาหลายครั้งแล้ว ครั้งที่แล้วติดต่อทรู แก้ไขคืนเงินเรียบร้อย ครั้งนี้เป็นอีกแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากค่ะ true ช่วยมาติดต่อแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
เจ้าชายปลากระป๋อง
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ture move H ไม่เสถียร
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ บริการ ture move h คนหนึ่ง ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ของ true ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ณ หมู่ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ต กับ มือถือ ณ ที
สมาชิกหมายเลข 7762879
ติดต่อเจ้าหน้าทรู
เติมเงินมือถือด้วยแอป true ผ่านK-plusยอดหักจากบัญชี แต่ยอดเงินที่เติมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9112930
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
เน็ตทรูแบบเติมเงินรายเดือน จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน ใช้เน็ตได้ไม่ถึง 10 วันบอกไม่มีแพ็คเกจเน็ตใช้มาหลายปีทำไมเป็นแบบนี้
ใช้เน็ตมือถือทรูมาหลายปีแบบเติมเงินรายเดือน หักตรงทุกเดือนจ่ายตรงตามกำหนดทุกรอบ อยู่ๆดีๆใช้เน็ตมือถือได้ใช้ไม่เกิน 10 วัน อยู่ๆมาหักเงินจนหมดแล้วใช้เน็ตมือถือไม่ได้ ในเมื่อสัญญาเบอร์มือถือเบอร์ เน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 9124424
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
โดนดูดเงินมือถือจากทรูจนแทบหมด ภายในไม่เกิน5นาที
ผมเล่นเน็ตจากคอมแล้วไปเจอป๊อพอัพโผล่ขึ้นมามีข้อความว่า เน็ต2GB 1วัน เพียง5ทรูพอยท์ รับสิทธิ์ พอกดรับสิทธิ์จะเจอเงื่อนไขตามนี้ รับฟรี! เน็ตเล่นแอปทรูไอดี 2GB 1 วัน (สูงสุด 20GB/เดือน)ระบบเต
สมาชิกหมายเลข 9137903
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move