หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เคยได้ใบเตือนสักครั้ง แต่ส่งมาว่าเตือนครั้งสุดท้าย และเพิ่งรับเอกสารเมื่อวานนี้เองคะและไม่ใช้ค่ายนี้แล้ว
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
คือมีเอกสารมาที่บ้าน และเขียนว่าเตือนครั้งสุดท้ายทั้งที่ไม่เคยมีใบเตือนมาเลยสักครั้ง และไม่มีใครติดต่อมาเลย งงมาก
ไม่ได้ใช้ค่ายนี้มานานมากแล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การซื้อของออนไลน์
ผม ขอออกมาเตือนว่า ใครคิดแต่ชื้อซิมอินเตอร์เน็ต ใน App ส้ม ขอขอให้ดูดีๆ เพราะว่ามีร้านขายซิม อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ ใน App ส้ม มักจะะลงทะเบียนซิม อินเตอร์เน็ต มาให้ลูกค้าเลย แล้วเวลา โทรศัพท์ ลูกค้าหาย
สมาชิกหมายเลข 9195691
โดนหลอกใช่ไหมคะแบบนี้..!!?
โดนมามาดๆ ส่งเอกสารกู้ไปทางไลน์ส่งเอกสารบัตรประชาชนำพร้อมถ่ายรูปคู่กับหน้าไป บอกให้โอนเงินก่อนเป็นเครติดลูกค้ารายใหม่ เสียไป1,000฿ เจ็บใจมากค่ะซื้อข้าวได้หลายมื้อเลย แต่เพราะติดขัดเลยจำเป็นต้องกู้ แต่
สมาชิกหมายเลข 9195148
Motor Expo เมื่อวานเซลล์บอกว่าให้จอง โดยมัดจำเงิน แล้วถ้าไม่เอาทำเรื่องคืนมัดจำได้ อันนี้ปกติใช่ไหมครับ
เมื่อวานวันสุดท้ายละ ที่บูธรถแห่งหนึ่ง มีรถที่สนใจเลยคุยกับเซลส์ คุยเรื่อง Promotion ส่วนลด ของแถม เซลส์มัดจำมาก่อนเลย 3,000 บาท แล้วจะ Lock Promotion ใน Motor Expo นี้ให้ ไว้ถ้าจะไม่เอาสามารถขอคืนเง
ต้นไผ่สีเขียว
ย้ายค่ายเข้าTrue ถูกปฎิเสธเนื่องจากเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องไม่ครบ! สาขาสีลมคอมเพล็กซ์
เนื่องจากเมื่อวานนี้ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ทรูสาขาสีลมคอมเพล็กซ์..แพลนที่จะได้เครื่องในวันพรุ่งนี้... แต่วันนี้ไดรับข้อความว่าการย้ายค่ายของคุณถูกปฎิเสธ เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง! จากการสอบถาม
++momo_14++
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
ลาหยุดล่วงหน้าแล้ว แต่เจ้านายทำเหมือนไม่รู้เรื่อง + วันหยุดไม่มีประกาศ สุดท้ายโดนถามว่าทำไมกลับบ้านก่อน งงมากค่ะ
สวัสดีค่ะ ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในที่ทำงานของเราหน่อยนะคะ อยากฟังความคิดเห็นจากทุกคนว่าแบบนี้เราผิดไหม หรือเป็นการทำงานที่ไม่เป็นระบบของเจ้านายกันแน่ เรื่องที่หนึ่ง: ลาหยุดแล้วแต่เจ้านายทำเหม
สมาชิกหมายเลข 4132197
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
โดนเลิกจ้างไม่เป็นธรรม
📢กรณีที่ เราโดนหัวหน้าอีกแผนกพูดใส่ร้ายเราจนทำให้นายจ้างไล่เราออก และไม่จ่ายค่าชดเชย (โดยที่ไม่มีหลักฐานใดๆ)เช่นใบเตือน / ให้เหตุผลในเอกสารเลิกจ้างว่าเราไม่ฟังคำสั่งหัวหน้างาน,ไม่ปฎิบัติงาน,พูดให้ร้าย
สมาชิกหมายเลข 8892761
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เคยได้ใบเตือนสักครั้ง แต่ส่งมาว่าเตือนครั้งสุดท้าย และเพิ่งรับเอกสารเมื่อวานนี้เองคะและไม่ใช้ค่ายนี้แล้ว