หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีเเทค
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac App
ยกเลิกเเพ็กเก็ตรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ 0805785411 ดีเเทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
ยกเลิกซิมรายเดือน Dtac กลับไปเป็นแบบเติมเงิน
อยากยกเลิกซิมรายเดือนดีเเทคแล้วกลับไปใช้แบบซิมเติมเงินยกเลิกยังไงครับถ้าไปที่ศูนย์ควรเตรียมอะไรไปบ้างเเล้วควรพูดยังไงเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8769678
ทำไมสมัครเน็ตทรู โปรเติมเงินรายเดือนทรู100ไม่ได้
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps+โทรไม่อั้นในเครือข่าย+WiFi ไม่อั้น 30 วัน *900*0711# โทรออก ผมจะสมัครที่เคยใช้ไม่ได้ครับ มันขึ้นว่าไม่สามารถสมัครเเพ็กเกจนี้ได้ ก่อนหน้านี้ผมยกเลิก เน็ตรายวันไป มันไปโดนตัวนี
สมาชิกหมายเลข 9152908
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไปยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องทำยังไง???
อม่ของเราต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไม่สามารถไปยกเลิกด้วยตัวเองได้ ต้องทำยังไง แม่ต้องการมอบอำนาจให้เราไปยกเลิกให้ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9122177
ต้องยกเลิกโปรเสริมดีเเทค เเละต้องการเปลี่ยนโปรหลัก
เเพงมากกกก ยกเลิกก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9108644
ยกเลิกเเพ็กเกจเสริมในเเอปดีเเทคไม่ได้โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย
คือน่าหงุดหงืดมากครับท่าน เป็นแพ็กเกจที่ไม่ได้ตั้งใจสมัคร เพราะเครื่องมันค้างเป็นทรศ.ของแม่ ละไปโดนสมัคร ไอเราก็ เห็นปุ่มยกเลิกก็กดไป แต่ขึ้นว่าผิดพลาดบางอย่าง งงมากผิด พลาดอะไรนักหนา เลยโทรทุกเบอร์เก
สมาชิกหมายเลข 8731434
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
ไหนตอนเเรก ดีเเทคบอกว่าจะต่อเเพ็กเกจเดิมให้ค่ะ เเล้วทำไมพอจะหมดวันเเล้วมีเริ่มเเพ็กเกตอะไรให้ก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 6722683
ยกเลิกเเพ็กเกจยังไงดีคะ
คือเราได้เติมเงินไปแล้วดันไปกดเพ็กเกจเอไอเอสรายเดือนอันใหม่ แล้วตอนนี้อันเก่ายังขึ้นมาแจ้งเตือนให้เราเติมเงินเลยค่ะ เราควรแก่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9116120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีเเทค