หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร True ID EPL 24/25 รายเดือนแล้วได้รับ SMS แล้วยังดูไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
สมัคร True ID EPL 24/25 รายเดือนแล้วได้รับ SMS แล้วยังดูไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30
true ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30 ไม่มีคำคอบจากทรู
สมาชิกหมายเลข 1202806
เหมือนโดน True Move โกง
พอดีได้ sms แจ้งว่าสามารถยืมเงิน 150 ได้ก็เลยกดรหัส แต่ผลสรุปยืมได้แต่ 9 บาท ถ้ายืมได้แค่นี้ Gu จะเสียค่าบริการกดยืมทำไม ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก อยู่ดีๆก็โดนหัก sms โฆษณากินเงิน ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 2369921
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
เน็ตรายเดือนทรูมูฟ
ใช้รายเดือนทรูมูฟใน1เดือนจะได้130GB ตอนนนี้ให้เดือนล่ะ1.25GB แต่จ่ายเท่าเดิมมคืออะไรครับบบ!!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 6412205
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
SMS LUCKY MARK3 คืออะไร เสียทุกเดือนยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7829476
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
อยู่ๆ ก็โดนหักค่าอะไรไม่รู้ true ชี้แจงด้วยค่ะ
อยู่ๆ ก็มี sms แจ้งว่ายอดเงินคงเหลือ 15.xx บ. จาก 25.xx บาท ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เน็ตก็ใช้ wifi truemove ชี้แจงด่วนค่ะ
วันอังคาร ปีมะโรง
เราสามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมของทรูได้มั้ย
คือผมรับสายพนักงานแล้วพนักงานสอบเสร็จให้เรายืนยันตัวตนแล้วแนะนำแพ็คเน็ตแล้วที่พนักงานพูดเสร็จก็ดันเปลี่ยนให้เลยคือผมยังงอยู่เลยเลยอยากรู้ว่าต้องทำไงบ้างให้กลับไปใช้แพ็คเดิม
สมาชิกหมายเลข 9198281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร True ID EPL 24/25 รายเดือนแล้วได้รับ SMS แล้วยังดูไม่ได้